Á Quân VLeague CLB TP.HCM ký hợp tác với Wservice

Á Quân VLeague CLB TP.HCM ký hợp tác với Wservice

20-10-2019 10:35 | 0 bình luận
Các CLB bóng đá có nhiều cách để có thể kiếm được tiền trực tiếp từ người hâm mộ, cách phổ biến nhất là bán vé đến sân vận động và bán quần áo, vật phẩm cổ động. Nhưng giờ đã có thêm một cách vô cùng tiện lợi để các đội bóng có thể có thể có thêm một khoản thu đáng kể.

Ngày 19/10/2019 tại The Adora Center, Tp.Hồ Chí Minh đã diễn ra buổi kí kết hơp tác giữa CLB TP.Hồ Chí Minh – đội bóng vừa giành ngôi vị á quân V-league 2019 và ứng dụng Wservice dưới sự bảo trợ của Nam Hương – Global Sport Management – đơn vị đã tư vấn chiến lược cho sự hợp tác của Vinamilk và VFF. Sự hợp tác này sẽ mở ra cơ hội tiềm năng phát triển to lớn cho đội bóng thành phố mang tên Bác và tương lai sẽ là các đội bóng khác trên khắp thế giới.

WService (World Service) – Mobile VIP Card là một ứng dụng hoạt động trên điện thoại thông minh giúp kết nối các sản phẩm/ dịch vụ của các doanh nghiệp trên toàn cầu để cùng chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả hơn, ưu việt hơn và đa dạng hơn.

Khi người hâm mộ CLB Tp.HCM tải app qua mã QR code của đội bóng giới thiệu và chi tiêu vào sản phẩm & dịch vụ trên ứng dụng, đội bóng sẽ nhận được 5% từ nguồn doanh thu ổn định từ chính chi tiêu của người hâm mộ trên các sản phẩm & dịch vụ của WService.

Phát biểu tại buổi lễ kí kết, ông Nguyễn Hữu Thắng – chủ tịch của CLB Tp.HCM đã cho biết trong mùa giải vừa qua, CLB. TP.HCM đã xuất sắc cán đích ở vị trí á quân – một bước tiến rất dài so với mùa giải trước.

Đội bóng của ông đặt mục tiêu sẽ phát triển bền vững bằng cách đào tạo các tuyến trẻ theo tiêu chuẩn của FIFA, tổ chức liên đoàn bóng đá thế giới. Hiện tại CLB đã liên kết với CLB bóng đá Juventus thành lập học viện bóng đá tại Tp Bà Rịa Vũng Tàu. Học viện này đã vận hành được 5 tháng. Đó là hướng đi, là mục đích mà  CLB bóng đá Tp HCM hướng tới trên con đường phát triển bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam hoà chung với xu thế bóng đá hiện đại của thế giới.

CLB sẽ cố gắng thi đấu, cống hiến những trận đấu hay, đạt những thành tích tốt hơn trong những năm tới  như là một món quả để dành tặng và tri ân người hâm mộ.

Ông Hữu Thắng cho biết ứng dụng WSercie là mô hình rất hay và tiện lợi để những khán giả không có điều kiện đến sân có thể đóng góp trực tiếp cho sự phát triển của đội bóng mình yêu thích. Ông hi vọng mô hình này sẽ tiếp tục nhân rộng trong cả nước để các đội bóng có thêm khoản thu nhập lâu dài và bền vững  thông qua khán giả và từ đó có thể đầu tư thêm vào đội hình, sân bãi…để có thể phục vụ người hâm mộ 1 cách tốt nhất.

CLB TP.HCM sẽ gửi đến người hâm mộ mã QR Code của họ trong thời gian sớm nhất qua các phương tiện truyền thông.

Như Huy

Tin tức mới nhất