HAGL đổi nhà tài trợ trước thềm V-League 2017

HAGL đổi nhà tài trợ trước thềm V-League 2017

03-01-2017 18:00 | 0 bình luận
Công Phượng và các đồng đội sẽ khoác màu áo mới sau khi chia tay NutiFood.

"Chúng tôi cám ơn NutiFood đã đồng hành với HAGL trong chặng đường bóng đá đáng nhớ ba năm qua. Sau khi chia tay họ, chúng tôi đã tìm được nhà tài trợ mới, với mức tài trợ rất cao", Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh tiết lộ cùng VnEXpress

Nhà tài trợ mới của CLB phố núi là nhãn hàng IQLACPRO của Công ty VPMilk có kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động trong ngành sữa. Theo hợp đồng đến hết năm 2018, nhãn hàng này sẽ xuất hiện lên ngực áo đấu cùng bảng quảng cáo trong các hoạt động bóng đá của HAGL.

"Bên cạnh việc hỗ trợ tài chính cho CLB, IQLACPRO còn tài trợ cho Học viện bóng đá HAGL Arsenal JMG. Cụ thể, họ sẽ chịu trách nhiệm hợp tác với đội ngũ chuyên gia dinh dưỡng quốc tế và Việt Nam nghiên cứu các công thức dinh dưỡng, đưa vào sản xuất sữa và các sản phẩm từ sữa giúp tăng trưởng chiều cao, trí lực, cải thiện tầm vóc cho cầu thủ nói riêng và thế hệ trẻ nói chung", ông Tấn Anh cho biết thêm.

hagl-doi-nha-tai-tro-truoc-them-v-league-2017

Sau một năm ra nước ngoài tập luyện và thi đấu, Công Phượng trở về dẫn dắt hàng công của HAGL thi đấu ở V-League 2017. Ảnh: QA.

Theo thỏa thuận với bầu Đức, nhà tài trợ cam kết hỗ trợ lứa thứ 3 và 4 của Học viện HAGL Arsenal JMG đang ở độ tuổi 15-17 tuổi tập huấn dài ngày tại châu Âu hoặc Hàn Quốc trong năm 2017.

“Được chăm sóc tốt về mọi mặt, chúng tôi sẽ tiếp tục cống hiến cho người hâm mộ Việt Nam những lứa tài năng trẻ khác trong tương lai gần”, HLV Guillaume Graechen vui mừng cho biết. 

CLB HAGL đang tích cực chuẩn bị cho V-Leaegue 2017. Công Phượng sau khi chia tay Mito Hollyhock sẽ trở về khoác áo số 10, tiếp tục lĩnh xướng hàng công của HAGL. 

Ngày mai 4/1, anh và các đồng đội sẽ ra Đà Nẵng chuẩn bị cho trận gặp chủ nhà tại vòng một V-League 2017 khởi tranh bốn ngày sau đó.

Gia Khanh

Tin tức mới nhất