Đã có gần 600 golfer đăng ký tham gia Danko Golf Championship 2018

Đã có gần 600 golfer đăng ký tham gia Danko Golf Championship 2018

08-05-2018 15:01 | 0 bình luận
Sáng nay (8/5/2018), tại trụ sở Tập đoàn FLC (Mỹ Đình – Hà Nội), đã diễn ra buổi Họp báo công bố về giải Danko Golf Championship 2018. Giải đấu được phối hợp tổ chức bởi Danko Group và Công ty CP Đầu tư du thuyền & sân golf FLC Biscom.

Đây là lần thứ 2 giải được tổ chức tại sân FLC Sầm Sơn Golf Links thuộc quần thể du lịch nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn Beach & Golf Resort (TP Sầm Sơn, Thanh Hóa). Theo BTC cho biết, đến thời điểm này đã có gần 600 golfer đăng ký thi đấu dù còn 1 tuần nữa giải đấu mới diễn ra.

Ông Đàm Quốc Hiệp – Phó Tổng Giám đốc Danko Group, Trưởng BTC phát biểu tại buổi họp báo.

Năm 2017, Danko Group lần đầu tiên tổ chức giải Danko Golf Championship 2017, thu hút sự quan tâm, tham dự của gần 1000 golfer trong và ngoài nước. Giải đấu đã kết thúc thành công tốt đẹp và để lại nhiều ấn tượng cho cộng đồng golf Việt Nam cũng như các nhà tài trợ, đối tác của giải. Tiếp nối thành công này, Danko Golf Championship 2018 sẽ được tổ chức vào 2 ngày 15 & 16/5/2018 tại sân FLC Sầm Sơn Golf Links.

Ông Nhữ Văn Hoan – Phó Tổng Giám đốc thường trực Công ty CP Đầu tư du thuyền & sân golf FLC Biscom, Phó BTC phát biểu tại buổi họp báo.

Đây sẽ là một giải Golf quy mô, đẳng cấp với nhiều phần thưởng giá trị, một sân chơi đẳng cấp và thú vị dành cho quý Đối tác, khách hàng cùng các golfer trong nước và quốc tế.

Danko Golf Championship 2018 được chia thành 4 bảng đấu A – B – C - D, trong đó có 3 bảng dành cho golfer nam và 1 bảng dành cho golfer nữ. Giải đấu diễn ra trong hai ngày với bốn buổi thi đấu Sáng và Chiều. Ngay sau mỗi buổi thi đấu sẽ diễn ra lễ trao giải. Giải đấu dự kiến thu hút gần 1000 golfer trong và ngoài nước, cùng trên 20 cơ quan báo chí trung ương và địa phương đến đưa tin.

Toàn cảnh buổi Họp báo.

Tham gia Danko Golf Championship 2018, các golfer sẽ được trải nghiệm và chinh phục sân Golf 18 hố dạng links đẳng cấp quốc tế đầu tiên tại Thanh Hóa. Ngoài ra, các golfer và gia đình, bạn bè đi cùng sẽ có cơ hội trải nghiệm hàng loạt dịch vụ cao cấp và tiện nghi tại Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn Beach & Golf Resort với khách sạn 5 sao, biệt thự biển đẳng cấp, khu phức hợp vui chơi giải trí đa dạng..., tạo nên sự thư thái để chuẩn bị cho những trận đấu đầy thách thức sắp tới.

BTC trả lời câu hỏi của các phóng viên báo chí tại Hà Nội.

Đặc biệt, Giải Danko Golf Championship 2018 có tổng giá trị giải thưởng lên đến hàng tỷ đồng, với tổng số 62 cúp cho 4 bảng đấu; bao gồm nhiều xe ô tô hạng sang, như xe hơi Camry 2.0 cho các giải Hole in One. Ngoài ra còn nhiều quà tặng như voucher nghỉ dưỡng tại hệ thống FLC Resort, voucher bất động sản lên tới 100 triệu đồng, Thẻ Hội Viên Golf và nhiều quà tặng giá trị khác từ các nhà tài trợ. 

Quang Huy

Tin tức mới nhất