Gần 1200 golfer chính thức tranh tài tại AMD Golf Tournament 2018

Gần 1200 golfer chính thức tranh tài tại AMD Golf Tournament 2018

25-04-2018 09:23 | 0 bình luận
Sáng nay (25/4/2018), tại sân FLC Samson Golf Links đã chính thức diễn ra lễ khai mạc giải FLC AMD Golf Tournament 2018. Đây giải golf thường niên lần thứ 3 do Công ty CP Khoáng sản FLC AMD và Công ty cổ phần Đầu tư Du thuyền và Sân golf FLC Biscom tổ chức.

Giải đấu được tổ chức trong 3 ngày, từ ngày 25 đến 27/4, là giải golf lớn nhất dịp đầu hè 2018 với sự tham dự của gần 1.200 gôn thủ, được chia thành 6 buổi thi đấu chính thức.

Đặc biệt, số lượng xe ô tô hạng sang tại các hố Hole In One là không giới hạn, BTC FLC AMD Golf Tournament 2018 đang rất kì vọng sẽ có thật nhiều HIO trong 3 ngày thi đấu. Đó sẽ không chỉ phần thưởng xứng đáng cho các golfer mà còn là sự may mắn cho sân FLC Samson Golf Links, nơi vốn đã khá lâu không chứng kiến một HIO nào trong các giải đấu chính thức.

FLC AMD Golf Tournament 2018 sẽ diễn ra trong 3 ngày từ 25 đến 27/4 tại sân FLC Samson Golf Links.

FLC AMD Golf Tournament 2018 đánh dấu bước phát triển mới trong hệ thống các giải golf thường niên do Tập đoàn FLC tổ chức với quy mô vượt trội cả về số lượng người tham dự lẫn cơ cấu giải thưởng.

Cơ cấu giải thưởng của giải  FLC AMD Golf Tournament 2018 không hề thua kém những giải lớn nhất của FLC Group từ đầu năm 2018 như FLC Golf Championship 2018 hay FLC Faros Golf Tournament 2018 với 100 xe sang dành cho các giải HIO, trong đó, cơ cấu cho mỗi hố par 3 sẽ là 4 xe sang và không giới hạn lượt người trúng.

Với cơ cấu HIO khủng như vậy, nhiều golfer đang bày tỏ sự háo hức để “săn” những phần thưởng trị giá hàng tỷ đồng cho hạng mục giải thưởng này. Một trong những lí do khiến các golfer háo hức đến như vậy là bởi khoảng nửa năm trở lại đây, từ giải FLC Golf Championship 2018, chưa có gôn thủ nào nhận được HIO dù trong nhiều giải đấu, BTC đã để khoảng cách cắm cờ rất gần, thậm chí là trên dưới 130 yard.

Bên cạnh xe ô-tô hạng sang, FLC AMD Golf Tournament 2018 còn có  các phần thưởng giá trị khác cũng rất hấp dẫn các golfer như thẻ hội viên và gói nghỉ dưỡng tại hệ thống quần thể nghỉ dưỡng của FLC, tổng giá trị giải thưởng cả hiện vật và hiện kim lên tới hàng trăm tỉ đồng.

Ngoài các giải Vô địch, Nhất, Nhì, Ba..., FLC AMD Golf Tournament 2018 còn dành nhiều giải kỹ thuật như Nearest to the Pin, Longest Drive, Nearest to the Line, Eagle, Albatross,.. với nhiều phần quà có giá trị.

FLC AMD Golf Tournament 2018 được chú ý nhờ địa điểm tổ chức – FLC Samson Golf Links – một tuyệt tác sân golf dạng links do bộ đôi nhà thiết kế sân golf nổi tiếng Brian Curley và Lee Schmidt lên ý tưởng, với cách bố trí các hố golf dạng links độc đáo. Sân golf đầu tiên của Tập đoàn FLC cũng nổi tiếng với những thách thức không nhỏ mang đến cho các golfer, thậm chí là golfer chuyên nghiệp. Đây cũng là nơi từng tổ chức nhiều giải đấu lớn như FLC Golf Championship 2018, FLC Vietnam Masters – Giải golf chuyên nghiệp đầu tiên thuộc hệ thống golf chuyên nghiệp VPGA Tour, FLC Ladies Cup 2018 – Giải golf nữ đầu tiên của Tập đoàn FLC,…

Ông Nguyễn Tiến Dũng – TGĐ Cty CP Đầu tư và Khoáng sản FLC AMD phát biểu tại lễ khai mạc giải.

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Nguyễn Tiến Dũng – Tổng GĐ Cty FLC AMD đã gửi lời cảm ơn đến các nhà tài trợ, cùng các golfer đã quan tâm và tham dự đến giải đấu. Cùng với đó, ông cũng kì vọng sẽ có nhiều golfer đoạt được HIO tại giải đấu lần này: “Giải đấu được khai mạc đúng vào ngày Giỗ tổ Hùng Vương, tôi hi vọng sẽ có nhiều golfer thi đấu thành công và ghi được những cú Hole in one. Đó không chỉ là phần thưởng xứng đáng cho các golfer mà còn là may mắn cho Cty CP Đầu tư và Khoáng sản FLC AMD, FLC Biscom và sân FLC Samson Golf Links.”

Công ty cổ phần đầu tư và khoáng sản FLC AMD là công ty hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp các loại đá tự nhiên phục vụ trang trí nội và ngoại thất các công trình đá ốp lát, đá nguyên khối dùng cho điêu khắc các sản phẩm mỹ thuật, tượng đài và đá xay dùng cho các công trình xây dựng.

Với nguồn đá ốp lát khối nguyên liệu được tuyển chọn từ 2 mỏ đá tốt nhất của Công ty tại xã Yên Lâm, huyện Yên Định và xã Vĩnh Minh, huyện Vĩnh Lộc tỉnh Thanh Hóa…Các sản phẩm mang thương hiệu đá AMD STONE luôn đạt tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng có độ bóng và độ bền cao, mẫu mã, màu sắc phong phú đa dạng, được tín nhiệm trong nhiều công trình xây dựng trong nước cũng như xuất khẩu sang các thị trường Châu Âu, Châu Á, Châu Úc,…

Trong khi đó, FLC Biscom được ra đời từ năm 2016 với sứ mệnh quản lý, vận hành, phát triển mảng dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng sân golf và du thuyền của Tập đoàn FLC.

Hệ thống các sân golf và du thuyền trải dài các bờ biển từ Bắc vào Nam, cùng thiết kế độc đáo và điều kiện cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn quốc tế 5*, FLC Biscom luôn mong muốn mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng, đối tác, từ đó xây dựng lòng tin, mối quan hệ gắn bó để cùng phát triển bền vững. Các sân golf thuộc hệ thống của FLC Biscom đã đi vào vận hành: FLC Ha Long Golf Club, FLC Sam Son Golf Links, FLC Quy Nhon Golf Links, sân tập Golfnet tại Hà Nội. Trong thời gian tới, FLC Biscom sẽ đưa vào vận hành 02 sân golf khác là FLC Quang Binh Golf Links (bao gồm chuỗi 10 sân golf) và FLC Do Son Golf Links.

Bên cạnh mảng vận hành sân golf, mỗi năm FLC Biscom đã đăng cai và tham gia tổ chức hàng chục giải golf chuyên nghiệp, bán chuyên nghiệp và nghiệp dư trên cả nước, trong đó có các giải đã gây tiếng vang lớn trong làng golf Việt Nam như FLC Vietnam Masters 2017, FLC Golf Championship, Faros Golf Tournament, FLC Ladies Cup 2018…

Trong khi đó, ở mảng kinh doanh hoạt động du thuyền, chúng tôi sẽ đưa vào hoạt động trước tiên tại chi nhánh FLC Quy Nhon Golf Links và sau đó sẽ mở rộng ra các chi nhánh trên toàn quốc.

Mục tiêu của FLC Biscom là đưa hệ thống các sân golf và vào từ tháng 5 năm nay, là hệ thống du thuyền của Tập đoàn FLC trở thành thương hiệu về điểm đến và dịch vụ cao cấp được yêu thích nhất trong khu vực và trên toàn thế giới.

Quang Huy

Tin tức mới nhất