Juventus 2-0 Lazio: Tìm lại nụ cười nhờ 'song sát' Dybala - Higuain

Juventus 2-0 Lazio: Tìm lại nụ cười nhờ 'song sát' Dybala - Higuain

22-01-2017 21:14 | 0 bình luận
Cặp tiền đạo người Argentina ghi những bàn thắng sớm giúp Juventus đánh bại đối thủ mạnh Lazio với tỷ số 2-0 ở vòng 21.
juventus-2-0-lazio-tim-lai-nu-cuoi-nho-song-sat-dybala-higuain
juventus-2-0-lazio-tim-lai-nu-cuoi-nho-song-sat-dybala-higuain-1

Higuain phấn khích sau bàn thắng vào lưới Lazio. Ảnh: Reuters.

Bàn thắng: Dybala (5'), Higuain (16').

Juventus vừa thất bại trên sân Fiorentina ở vòng đấu trước và phải chạm trán đối thủ đang đứng thứ tư trên bảng điểm là Lazio. Tuy nhiên, "Bà đầm già" đã không để sẩy chân hai trận liên tiếp nhờ màn trình diễn chói sáng của những người Argentina.

Paulo Dybala mở tỷ số ngay ở phút thứ năm với cú bắt vô lê chân trái đi chìm trong vòng 16m50. Trước đó, Mandzukic là người đánh đầu làm tường cho Dybala lập công. Sự xuất hiện của Mandzukic là điều bất ngờ khi HLV Max Allegri tung cả ba tiền đạo mà ông có trong tay vào sân. Mandzukic được bố trí đá dạt trái, hỗ trợ Dybala và Higuain.

Trận đấu được định đoạt chỉ sau hơn 15 phút, với bàn thắng thứ hai của Higuain. Tiền đạo đắt giá nhất Serie A cho thấy khả năng đánh hơi bàn thắng với pha đè mặt dứt điểm cận thành từ đường tạt bên cánh phải vào của Cuadrado. Đây là pha lập công thứ 14 của Higuain tại Serie A mùa này.

Higuain vẫn đang bám sát người đồng hương Mauro Icardi trong cuộc đua Vua phá lưới Serie A. Chân sút của Juventus chỉ kém một bàn so với tiền đạo đội trưởng Inter.

Chiến thắng trước Lazio không chỉ lấy lại tinh thần cho Juventus mà còn mang tới điểm số quý giá khi họ bị hai đội xếp sau là Napoli và Roma theo sát. Juventus hiện có 48 điểm, hơn Napoli và Roma đúng bốn điểm. Trong trận đấu muộn vòng 21, Roma sẽ rút ngắn khoảng cách còn một điểm, nếu đánh bại Cagliari.

Bảo Lam

Tin tức mới nhất