AC Milan dẫn đầu cuộc đua chiêu mộ Morata

AC Milan dẫn đầu cuộc đua chiêu mộ Morata

17-07-2017 17:00 | 0 bình luận
Cơn bão mua sắm chưa dừng lại với đội chủ sân San Siro khi có tin họ tiến gần bản hợp đồng với tiền đạo người Tây Ban Nha.

Theo La Gazzetta dello Sport, AC Milan đã đến gần thỏa thuận chiêu mộ Alvaro Morata từ Real Madrid. Morata là một trong những ngôi sao được theo đuổi gắt gao nhất hè này, nhưng sự chậm trễ từ các đội bóng Anh là cơ hội cho Milan.

Milan đưa ra đề nghị 80 triệu đôla cho Real, thấp hơn mức 103 triệu mà Real mong muốn. Đội chủ sân San Siro được cho là đề nghị mức lương 11,45 triệu đôla cho tiền đạo 24 tuổi.

ac-milan-dan-dau-cuoc-dua-chieu-mo-morata

Morata có thể trở thành bản hợp đồng thứ 10 của Milan trong hè năm nay. Ảnh: Reuters.

Giám đốc điều hành Marco Fassone của AC Milan nói: "Sẽ tốt hơn nếu chúng tôi có một trong ba người Andrea Belotti, Morata hoặc Pierre-Emerick Aubameyang. Hãy chờ xem ai sẽ đến đây. Chúng tôi cũng có những cái tên khác, những người chưa xuất hiện trên mặt báo".

"Rõ ràng, chúng tôi vẫn nghĩ đến việc làm một điều gì đó khi ở vị trí này", Fassone chia sẻ về công việc của ông và các cộng sự.

Theo tờ báo Italy, ưu tiên hàng đầu của Milan là Morata vì tuyển thủ Tây Ban Nha từng thi đấu thành công tại Serie A trong màu áo Juventus. Quá trình thương lượng giữa các bên tiến triển rất nhanh. 

Morata được Milan liên hệ vào tháng trước, nhưng tiền đạo người Tây Ban Nha không muốn đầu quân cho đội bóng Italy nào khác để chống lại Juventus sau hai năm thi đấu ở đây.

Nhưng sau khi Man Utd chiêu mộ Romelu Lukaku và Chelsea tỏ ra không mặn mòi với thương vụ này, Milan bắt đầu hành động. Mức lương mà họ đề nghị với Morata cũng được cho là rất hấp dẫn. 

Milan đã có chín bản hợp đồng trong mùa hè này, gồm Andre Silva (từ Porto, 42,5 triệu đôla), Ricardo Rodriguez (Wolfsburg, 15,07 triệu), Hakan Calhanoglu (Bayer Leverkusen, 25,11 triệu), Andrea Conti (Atalanta, 24,09 triệu), Lucas Biglia (Lazio, 19,41 triệu đôla), Mateo Musacchio (Villarreal, 17,12) và Leonardo Bonucci (Juventus, 45,66 triệu đôla).

Đội chủ sân San Siro cũng mượn Franck Kessie hai năm từ Atalanta với điều khoản cho phép mua đứt và mượn Fabio Borini từ Sunderland. Ngoài ra, theo Sky Sports, Milan đang thương lượng để mượn tài năng trẻ Renato Sanches từ Bayern Munich.

Duy Đoàn

Tin tức mới nhất