Rooney hủy du đấu cùng Man Utd, dọn đường trở lại Everton

Rooney hủy du đấu cùng Man Utd, dọn đường trở lại Everton

06-07-2017 07:41 | 0 bình luận
Truyền thông Anh tin rằng Wayne Rooney sẽ tái hợp CLB từng làm bệ phóng cho sự nghiệp của anh.

Sportsmail tiết lộ Man Utd và Everton đã thống nhất các điều khoản về hợp đồng của Rooney. Theo đó, Everton sẽ mượn tiền đạo 31 tuổi từ mùa giải sang năm. Everton và Man Utd sẽ chia nhau, mỗi CLB một nửa, trả khoản lương tuần 300.000 đôla mà Rooney đang hưởng.

rooney-huy-du-dau-cung-man-utd-don-duong-tro-lai-everton

Trở lại Everton có thể là cái kết đẹp cho sự nghiệp của Rooney.

Những nguồn tin khác, như The Sun, cho biết Rooney sẽ đi theo dạng chuyển nhượng tự do, dù còn một năm hợp đồng. Everton sẽ ký hợp đồng mới với Rooney và trả toàn bộ số tiền lương, bằng mức Rooney nhận ở Man Utd.

Rooney cũng được nhiều CLB ở Trung Quốc quan tâm, nhưng anh không mặn mà sang châu Á, và không muốn sống quá xa gia đình. Trong khi đó từ đội bóng cũ,  HLV Ronald Koeman lại nhiệt tình mời mọc, khiến Rooney không thể chối từ.

Tiền đạo người Anh được cho là sẽ không cùng các cầu thủ Man Utd đi du đấu ở Mỹ, thay vào đó là hội quân với Everton để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Có tin Everton sắp mua Oliver Giroud, khi Arsenal đã có được tiền đạo Alexandre Lacazette.Sàn chuyển nhượng hè này chứng kiến sự bạo chi chưa từng thấy của Everton. CLB vùng Merseyside đã bỏ ra 115 triệu đôla để mang về thủ môn trẻ Jordan Pickford, trung vệ Michael Keane, tiền đạo Sandro Ramirez và tiền vệ Davy Klaassen.

KimAnh

Tin tức mới nhất