Xuân Trường lần đầu ra sân K-League trong màu áo Gangwon

Xuân Trường lần đầu ra sân K-League trong màu áo Gangwon

01-07-2017 19:22 | 0 bình luận
Tiền vệ người Tuyên Quang thi đấu 66 phút trong trận Gangwon thắng chủ nhà Daegu 2-1 ở vòng 18 K-League 2017.
xuan-truong-lan-dau-ra-san-k-league-trong-mau-ao-gangwon

Phải sau 17 vòng đấu ở K-League, Xuân Trường mới lần đầu được ra sân.

Trước vòng 18 chiều nay 1/7, Lương Xuân Trường chỉ mới thi đấu một trận ở giải giành cho cầu thủ dự bị (R-League) kể từ khi chuyển đến Gangwon. Còn ở giải cao nhất là K-League Classic, anh vẫn chưa một lần được ra sân dù chấn thương đã lành lặn, và phong độ vẫn tốt.

Phải đến chiều nay, làm khách trước đội bóng xếp dưới nhiều bậc, HLV Choi Yoon Gyum mới trao cơ hội cho tiền vệ người Tuyên Quang. Trong sơ đồ ba tiền vệ trung tâm, Xuân Trường được xếp lệch phải và thi đấu năng nổ, chịu khó va chạm. Anh cũng phối hợp nhịp nhàng với các tuyến. Tuy nhiên, bàn thắng mà đội bóng của Xuân Trường có được lại xuất phát từ tình huống phạt góc khi An Jiho băng vào đánh đầu ở phút 26.

Kết thúc hiệp đầu, Gangwon dẫn 1-0, nhưng họ không duy trì được lợi thế ở đầu hiệp hai. Phút 57, tiền vệ Kim Jinhyuk tung cú sút quyết đoán từ xa làm bó tay thủ môn Bum Young giúp đội chủ nhà gỡ hoà 1-1.

xuan-truong-lan-dau-ra-san-k-league-trong-mau-ao-gangwon-1

Xuân Trường (số 28) thi đấu tiền vệ phải trong sơ đồ 4-3-3.

Sau khi để đối phương gỡ hoà, HLV Choi Yoon Gyum điều chỉnh nhân sự khi rút Lương Xuân Trường ra sân ở phút 66 và thay vào đó là tiền vệ Chang Jin. Thay đổi này đã mang lại kết quả mỹ mãn khi chính Chang Jin là người đệm bóng cận thành ở phút 82, ấn định chiến thắng 2-1 cho Gangwon.

Với thắng lợi này, CLB của Xuân Trường vươn lên vị trí thứ ba, vị trí giành suất dự vòng sơ loại AFC Champions League.

Đức Hoàng

Tin tức mới nhất