Tưng bừng khai gậy đầu xuân với Bamboo Airways Tournament 2019

Tưng bừng khai gậy đầu xuân với Bamboo Airways Tournament 2019

03-01-2019 14:43 | 0 bình luận
Từ ngày 15-17/02/2019 các golfers sẽ có cơ hội “săn” HIO khủng tại giải Bamboo Airways Tournament 2019 với tổng giá trị giải thưởng lên tới hàng trăm tỷ đồng.

Nhân dịp chào Xuân, từ ngày 15 đến ngày 17/02/2019, Bamboo Airways phối hợp cùng  FLC Biscom tổ chức giải đấu Bamboo Airways Tournament 2019 tại FLC Sam Son Golf Links - sân golf đẳng cấp hàng đầu Việt Nam với cơ cấu giải thưởng lên tới hàng trăm tỷ đồng. Dự kiến, giải đấu năm nay sẽ là dịp hội ngộ tranh tài của hơn 1000 golfers trong nước và quốc tế.

Bamboo Airways Tournament 2019 với cơ cấu giải thưởng hấp dẫn lên tới hàng trăm tỷ đồng

Bamboo Airways Tournament 2019 là giải golf nằm trong khuôn khổ các giải đấu thường niên do Tập đoàn FLC tổ chức. Năm 2018, Hãng hàng không Bamboo Airways đã tổ chức hai giải golf chào mừng sự kiện ra mắt hãng hàng không  là Bamboo Airways Golf Tournament 2018 tại FLC Ha Long Golf Club và đặc biệt là Bamboo Airways Takeoff Golf Tournament 2018 tại FLC Sam Son Golf Links với dấu ấn golfer dành HIO 4 “xế sang” đã gây tiếng vang lớn trong cộng đồng golf Việt Nam cũng như quốc tế.

Bên cạnh đó, Bamboo Airways, hãng hàng không của Tập đoàn FLC, đang là cái tên được nhắc đến nhiều trên thị trường hàng không Việt Nam thời gian qua, không chỉ bởi đây là hãng hàng không hoạt động theo 1 mô hình hoàn toàn mới ở Việt Nam, mà còn bởi những chiến lược về đường bay, dịch vụ khác biệt mà hãng sẽ khai thác. Do đó, giải đấu lần này hứa hẹn sẽ là sự kiện dành cho giới mộ điệu golf “nóng” nhất mùa xuân 2019 ở Việt Nam.

Theo đại diện từ Ban tổ chức, các golfers tham dự giải đấu lần này sẽ có cơ hội sở hữu những giải thưởng “khủng” với tổng giá trị lên tới hàng trăm tỷ đồng, bao gồm nhiều xe ô tô hạng sang, vé máy bay của hãng Bamboo Airways, voucher golf tại các sân của FLC Biscom, voucher nghỉ dưỡng tại các quần thể nghỉ dưỡng của Tập đoàn FLC và nhiều phần quá hấp dẫn khác đến từ các nhà tài trợ.

Chủ tịch Tập đoàn FLC, ông Trịnh Văn Quyết trao phần thưởng HIO cho golfer Cao Xuân Hùng tại giải Bamboo Airways Takeoff Golf Tournament 2018.

Không chỉ thu hút bởi cơ cấu giải thưởng giá trị, Bamboo Airways Tournament 2019 còn được trông đợi nhờ địa điểm tổ chức, FLC Sam Son Golf Links - nơi được mệnh danh là “mảnh đất hứa” dành cho các golfer đang khao khát cơ hội “săn” HIO khủng. Tại chính sân golf này, 2 golfer Nguyễn Anh Tuấn và Cao Xuân Hùng đã cùng gây chấn động mạnh trong làng golf Việt nam khi giành về mình 4 xe Mercedes mỗi người tại lần lượt 2 giải đấu FLC Group - 17th Anniversary Golf Tournament 2018 và Bamboo Airways Takeoff Golf Tournament diễn ra vào những tháng cuối năm 2018.

Đi vào hoạt động từ tháng 7/2015, FLC Samson Golf Links là điểm đến của hàng loạt giải golf tầm cỡ như: FLC Golf Championship 2018, Artex Golf Tournament Plus 2018, FLC Vietnam Masters 2017, FLC Ladies Cup 2018 - Giải golf nữ đầu tiên của Tập đoàn FLC, FLC Artex Golf Tournament Plus, FLC Group - 17th Anniversary Golf Tournament,...

Sân FLC Sam Son Golf Links được coi là “mảnh đất hứa” khi đưa lại những cú HIO vang dội gây chấn động làng golf Việt.

Đây là sân golf dạng links với tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam do Nicklaus Design thiết kế, một sân golf mới độc đáo với sự đa dạng của địa hình, là nơi giao thoa giữa cửa biển và dòng sông Mã, gợi nhớ đến các sân golf dạng links ven biển truyền thống tại Anh Quốc. Vị trí sân ngay sát biển với hướng và tốc độ gió khó đoán định, các fairway uốn lượn và điều kiện chơi đặc thù của sân dạng links mang lại những vòng golf đầy thách thức nhưng cũng rất thú vị giữa cảnh quan tuyệt đẹp như một “công viên cây xanh” với thảm cỏ, hồ nước nhân tạo và những hàng phi lao ngút tầm mắt.

Kết hợp với hệ tiện ích phong phú như nhà câu lạc bộ hiện đại với locker tiện nghi, proshop phong phú, sân tập đa năng..., FLC Samson Golf Links là điểm đến lý tưởng cho các golfer tại Việt Nam cũng như thế giới.

Theo thông tin chính thức từ Hãng Hàng không  Bamboo Airways, kế hoạch khai thác thương mại bằng máy bay A321 NEO sẽ vào trung tuần tháng 1/ 2019 nhằm chuẩn hóa mọi công tác khai thác và phục vụ hành khách.

Hãng hàng không này sẽ khai thác các chuyến bay nội địa từ Hà Nội đi Quy Nhơn, Tp Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Phú Quốc, Buôn Mê Thuột; từ Tp. Hồ Chí Minh đi Quy Nhơn, Đà Nẵng, Phú Quốc, Vân Đồn, và tuyến Thanh Hóa - Quy Nhơn. Cũng dự kiến trong năm 2019, những chuyến bay trên không phận quốc tế của Bamboo Airways tới các quốc gia thuộc khu vực Châu Á, bắt đầu là Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore… và các nước châu Âu cũng sẽ được hãng triển khai bằng các tàu bay thân rộng.

Đại diện của hãng cho biết, công ty đã chốt kế hoạch bay quốc tế với các đối tác Nhật Bản, Hàn Quốc và các nước trong khu vực châu Á, châu Âu để chuẩn bị cho các đường bay dài từ năm 2019.

Bamboo Airways chuẩn bị 20 máy bay ngay trong thời gian đầu cất cánh vào quý 1/2019 và nhân lên 40-50 chiếc vào các quý tiếp theo trong năm 2019. Trong đó, dòng máy bay thân rộng của Airbus và Boeing cũng sẽ được bổ sung trong đội tàu bay này.

Hiện tại, hãng hàng không đang lần lượt đưa về Việt Nam những tàu bay hiện đại của Airbus, trong đó có dòng A321 NEO hoàn toàn mới và sẽ khai thác bắt đầu từ các chặng bay nội địa của Bamboo Airways vào trung tuần tháng 1/2019.

Bamboo Airways Tournament 2019

Thời gian: 15 – 17/02/2019

Địa điểm: FLC Sam Son Golf Links

Đăng kí tham dự:

Ms Nhung: 0913727291

Ms My: 0988095800

Đăng kí tài trợ:

Mr Thanh Long: 0942241989

Hotline: 1900 1190

App Booking: FLC Biscom Golf (có sẵn trên nền tảng IOS và Android)

Quang Huy

 

Tin tức mới nhất