Tìm ra nhà vô địch giải Vinpearl Golf Hải Phòng Club Championship 2018

Tìm ra nhà vô địch giải Vinpearl Golf Hải Phòng Club Championship 2018

25-11-2018 17:08 | 0 bình luận
Hơn 240 golfers đã hội ngộ tại sân Vinpearl Golf Hải Phòng trong ngày 24.11, cùng nhau tranh tài tại giải đấu do Vinpearl Golf tổ chức. Với tổng điểm net ấn tượng sau 18 hố thi đấu là 75, golfer Doãn Thái Hoà xuất sắc vô địch giải Vinpearl Golf Hải Phòng Club Championship 2018.

Là giải đấu mang tính chất giao lưu, kết nối nhưng cũng có tính chuyên môn cao, Giải đấu Vinpearl Golf Hải Phòng Club Championship đã thu hút hơn 240 golfer là hội viên và khách mời của sân Vinpearl Golf Hải Phòng tham dự. Đây cũng là hoạt động thường niên nằm trong chuỗi các sự kiện xuyên suốt do Vinpearl Golf tổ chức tại hệ thống sân gôn đang vận hành tại khắp các điểm đến du lịch hấp dẫn trong cả nước: Hải Phòng, Nam Hội An, Nha Trang, Phú Quốc.

Các golfer có mặt trên sân Vinpearl Golf Hải Phòng từ sớm để chuẩn bị cho shot gun lúc 7 giờ sáng

Giải gồm 5 bảng đấu: Bảng A (HCP 0 – 15), Bảng B (HCP 16 – 25), Bảng C (HCP 26 trở lên hoặc chưa có handicap chính thức), Bảng nữ và Bảng thi đấu khách mời (tính theo handicap ngày, system 36). Tất cả sẽ thi đấu theo thể thức đấu gậy 18 hố và tính điểm net. Năm nay, thời tiết tại đảo Vũ Yên, Hải Phòng khá mát mẻ, tạo điều kiện thuận lợi để các golfer chinh phục 18 hố gôn đầm lầy đầy thách thức. Sau một ngày tranh tài kịch tính với hai khung giờ xuất phát đồng loạt (shot gun) vào 7 giờ sáng và 13 giờ chiều, ban tổ chức đã tìm ra nhà vô địch và chủ nhân của các giải nhất, nhì, ba tại mỗi bảng thi đấu, cũng như các giải kĩ thuật như Nearest to the line, Nearest to the pin, Longest Drive.

Golfer Doãn Thái Hoà vượt qua hơn 240 golfer khác để trở thành nhà vô địch Giải Vinpearl Golf Hải Phòng Club Championship 2018.

Với tổng điểm Gross là 80, HCP 5 và Net 75, golfer Doãn Thái Hoà, hiện đang là hội viên Vinpearl Golf Hải Phòng, xuất sắc vượt qua nhiều ứng cử viên khác để trở thành nhà vô địch của giải đấu. Luôn giữ vững phong độ với lối đánh tinh tế và thể hiện tinh thần thi đấu đầy bản lĩnh, golfer Doãn TháiHoà chứng minh việc chinh phục thành công giải Best Gross là phần thưởng hoàn toàn xứng đáng. Kết quả này một lần nữa cho thấy phong trào golf tại Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ với ngày một nhiều hơn các golfer ưu tú có trình độ chuyên môn và kĩ thuật tốt.

Giải Vinpearl Golf Hải Phòng Club Championship 2018 được đánh giá có tính chuyên môn cao với sự tham gia của các golfer có trình độ tương đối đồng đều.

Bên cạnh Best Gross, giải cũng ghi nhận các golfer có thành tích xuất sắc nhất của từng bảng đấu. Tại bảng C, golfer Zheng Ru Jun đứng nhất bảng với tổng điểm net 65. Golfer Chang I Tsung và golfer Trần Quang Vinh nắm giữ vị trí đầu bảng B và A với tổng điểm lần lượt là 68 và 69. Bảng thi đấu dành cho các nữ golfer cũng diễn ra sôi động không kém. Thể hiện bản lĩnh và lối chơi đầy kinh nghiệm, nữ golfer Nguyễn Thị Bích Hằng mang về giải thưởng danh giá nhất tại bảng đấu với tổng điểm net 74 đầy thuyết phục. Tại Bảng khách mời, golfer Nguyễn Hoàng Giang đã có một ngày thi đấu đầy tự tin với 69 điểm, giúp anh xuất sắc dẫn đầu bảng đấu này.

BTC vinh danh các hội viên Vinpearl Golf Hải Phòng có những đóng góp tích cực trong năm 2018.

Trong buổi lễ giao lưu và trao giải, ban tổ chức cũng vinh danh các hội viên của Vinpearl Golf Hải Phòng, gồm golfer Vi Quốc Tuấn, Vũ Ngọc Sinh, Phan Trọng Khánh, Đào Văn Cảnh và Nguyễn Trung Hữu. Đây là những golfercó đóng góp tích cực nhất trong việc phát triển CLB cũng như lan toả tinh thần, văn hoá golf tới bạn bè, cộng đồng trong khu vực trong năm 2018 vừa qua.

Giải Vinpearl Golf Hải Phòng Club Championship 2018 đã diễn ra thành công tốt đẹp trong không khí thi đấu sôi động. Bên cạnh dư âm về tinh thần thể thao và những cảm xúc chiến thắng, giải còn để lại nhiều dấu ấn về quy cách tổ chức chuyên nghiệp, sự hỗ trợ tận tình từ ban tổ chức cũng như những trải nghiệm ấn tượng mà golfer có được trên sân Vinpearl Golf Hải Phòng.

Giải đấu Club Championship 2018 do Vinpearl Golf tổ chức sẽ diễn ra vào tháng 12 tại sân Vinpearl Golf Nha Trang.

Giải năm nay vinh dự nhận được sự đồng hành của các nhà tài trợ VinFast, Vietnam Airlines, Handee, Puma, Intergolf, Ale Golf, Hòa Hợp, FJ, Casper, Nhật Nam ASC, Bridgestone Golf, Rượu vang Đa Lộc, STS và Phú Sĩ. Giải đấu sẽ tiếp tục diễn ra tại Vinpearl Golf Nha Trang, là cơ hội để các golfer tiếp tục cọ xát, làm quen với quy cách thi đấu chuyên nghiệp và cùng nhau nhìn lại một năm đồng hành và gắn bó.

Quang Huy

 

 

 

Tin tức mới nhất