Thái Trung Hiếu lên ngôi vô địch giải Fam Golf Tournament 2017

Thái Trung Hiếu lên ngôi vô địch giải Fam Golf Tournament 2017

05-11-2017 17:27 | 0 bình luận
Sau 2 ngày tranh tài, Giải FAM Golf Tournament 2017 đã chính thức khép lại tại sân golf FLC Samson Golf Links với ngôi vô địch (Best Gross) thuộc về golfer Thái Trung Hiếu với thành tích 71 gậy (-1).

Giải FAM Golf Tournament 2017 do Công ty Nông sản FAM và Công ty cổ phần quản lý sân golf Biscom phối hợp tổ chức nhằm chi ân những đối tác và khách hàng của Công ty Nông sản FAM. Đây là lần đầu tiên giải được tổ chức, nhưng đã có gần 500 golfer trong và ngoài nước đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam tham dự.

Giải diễn ra trong hai ngày 04 & 05/11/2017 tại sân golf FLC Samson Golf Links, thuộc Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn. Giải được chia thành 4 bảng đấu, trong đó có 3 bảng dành cho golfer nam, 1 bảng dành cho golfer nữ. Cơ cấu giải thưởng với tổng giá trị hơn 10 tỷ đồng bao gồm xe ô tô hạng sang, thẻ hội viên hạng VIP tại chuỗi các sân golf FLC, voucher nghỉ dưỡng tại hệ thống khu nghỉ dưỡng thương hiệu FLC, cùng nhiều quà tặng giá trị khác.

Ngoài các giải Vô địch, Nhất, Nhì, Ba, ban tổ chức cũng dành nhiều phần thưởng hấp dẫn cho các giải kỹ thuật như Nearest to the Pin, Longest Drive, Nearest to the Line, Eagle & Albatross và giải Hole-In-One.

Ông Trần Quang Huy - Tổng Giám đốc Tập đoàn FLC, Chủ tịch  Công ty CP Quản lý Sân golf Biscom trao giải Best Gross cho golfer Thái Trung Hiếu.

Sau 2 ngày tranh tài, Giải FAM Golf Tournament 2017 đã chính thức khép lại với ngôi vô địch (Best Gross) thuộc về golfer Thái Trung Hiếu với thành tích 71 gậy (-1). Ngoài ra golfer này còn  đoạt giải Eagle và ngôi vị nhất Bảng A của ngày thi đấu cuối cùng.  Đây là lần thứ 3 Thái Trung Hiếu giành ngôi vị Best Gross trong các giải đấu được tổ chức gần đây tại FLC Samson Golf Links, trước đó là các giải AMD Golf Challenge 2017 và Artex Golf Tournament 2017.

Trong khi đó, ngôi vị Nhất bảng nữ thuộc về golfer Trần Thị Lan (HDCP:11, Gross:82, Net: 71). Các golfer Nguyễn Quang Bảo và Lê Anh Tuấn giành vị trí nhất bảng B và bảng C của buổi thi đấu sáng ngày 5/11.

Tại Lễ trao giải, golfer Thái Trung Hiếu rất fair-play khi anh dùng những phần quà từ giải thưởng thưởng của mình nhận được để bốc thăm may mắn cho tất cả các golfer tham dự giải.

Phát biểu tại Lễ bế mạc, ông Nguyễn Thanh Tùng - Phó Tổng giám đốc Công ty CP Quản lý Sân golf Biscom, Giám đốc chi nhánh Biscom tại Thanh Hóa cho biết: “Sau 2 ngày thi đấu sôi nổi với thời tiết rất đẹp cùng với điều kiện chơi golf tuyệt vời và các tiện ích về golf tối tân nhất Việt Nam tại sân golf FLC Sam Son Golf Links đã mang lại những thử thách và trải nghiệm đầy thú vị cho các golfer trong giải đấu FAM Golf Tournament năm nay. Chúng tôi xin chân thành cảm ơn các nhà tài trợ, các golfer đã đóng góp cho sự thành công của giải đấu. Đây là cơ hội tốt để tất cả chúng ta cùng giao lưu, học hỏi, xây dựng và thắt chặt các mối quan hệ tốt đẹp. Chúc các quý vị và các golfer sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt…”.

Ông Nguyễn Thanh Tùng - Phó Tổng giám đốc Công ty CP Quản lý Sân golf Biscom, Giám đốc chi nhánh Biscom tại Thanh Hóa phát biểu bế mạc.

Sân golf FLC Samson Golf Links là sân golf dạng links với tiêu chuẩn quốc tế do công ty thiết kế sân golf hàng đầu thế giới Nicklaus Design thiết kế đầu tiên tại Việt Nam. Đây cũng là điểm đến của hàng loạt giải golf tầm cỡ như giải FLC Golf Championship, AMD Golf Challenge 2015, Giải Vô địch Nữ Quốc gia, FLC Vietnam Masters 2017, Danko Golf Championship 2017…. Đặc biệt, giải Faros Golf Tournament 2017 có tới 3 gôn thủ giành được giải HIO là 4 chiếc xe hơi hạng sang.

Mới đây, sân golf FLC Samson Golf Links vinh dự nhận giải thưởng “Best Championship Course 2017 – Sân golf tổ chức giải đấu tốt nhất năm 2017” trong cuộc bình chọn “Sân golf Tốt nhất Việt Nam” do Tạp chí Golf Việt Nam phối hợp cùng Hiệp hội Golf Việt Nam, Tổng cục Du lịch, Tổng cục Thể dục-Thể thao tổ chức.

Quang Huy

Tin tức mới nhất