Swing For Vietnam đóng góp 305 triệu đồng cho quỹ golf trẻ

Swing For Vietnam đóng góp 305 triệu đồng cho quỹ golf trẻ

20-04-2017 13:30 | 0 bình luận
Giải đấu thường niên do Tạp chí golf Việt Nam (VGM) tổ chức tiếp tục đóng góp cho mục tiêu phát triển phong trào golf trẻ.

Đây là lần thứ ba Swing For Vietnam được tổ chức. Năm nay, giải diễn ra ở sân golf Long Thành với sự tham gia của 155 người chơi. Chiến thắng chung cuộc thuộc về golfer Đỗ Duy Hiền với thành tích 70 gậy (-2). Duy Hiền cũng là người chiến thắng giải năm ngoái. 

swing-for-vietnam-dong-gop-305-trieu-dong-cho-quy-golf-tre

Swing For Vietnam là giải đấu nhận được tín nhiệm của đông đảo golfer trong nước. 

Ngoài ra, với thành tích ghi hole-in-one ở hố 8, dài 170 yard, golfer Nguyễn Cao Hà giành giải thưởng là một chiếc xe Mercedes GLC250 4MATIC.

"Đây là lần đầu tiên tôi đạt cú hole-in-one, đến giây phút này tôi không nghĩ là mình vừa ghi được cú đánh đó, cảm xúc thật khó tả, tôi cảm thấy rất vui và may mắn", Nguyễn Cao Hà trả lời phỏng vấn VGM.

Vị trí nhất các bảng  A, B, C lần lượt thuộc về Nguyễn Văn Thống (72 gậy), Kiều Anh Mạn (79) và Hà Trọng Điệp (92). Năm golfer xuất sắc được nhận vé tham dự vòng chung kết Mercedes vào tháng Sáu gồm Lưu Xuân Lộc, Phạm Châu Tuấn, Nguyễn Giang Nam, Lê Văn Lân và Nguyễn Thị Thanh Nhã.

Kết thúc vòng cuối, ban tổ chức đã tiến hành trao giải và điều hành một buổi đấu giá các hiện vật giá trị, qua đó thu về số tiền 305 triệu đồng để đóng góp vào quỹ phát triển phong trào golf trẻ Việt Nam. 

Phát biểu tại sự kiện, ông Đoàn Mạnh Giao, Chủ tịch danh dự Hiệp hội golf Việt Nam, Tổng biên tập Tạp chí golf Việt Nam cho biết: "Swing For Việt Nam là một sân chơi bổ ích dành cho tất cả các golf thủ trong cả nước. Đây là sự kiện vô cùng ý nghĩa, mang lại những giá trị tốt đẹp không chỉ dành cho người chơi mà còn cho những mầm non golf trẻ trong tương lai".

Swing For Vietnam là tiền đề để VGM tổ chức Vietnam Golf Magazine Junior Trophy, một giải golf trẻ gây tiếng vang trong thời gian gần đây.

Thu Thảo

Tin tức mới nhất