Sân FLC Halong Golf Club ghi dấu nhiều kỷ lục để khai màn giải FLC Halong Golf Club Championship 2017

Sân FLC Halong Golf Club ghi dấu nhiều kỷ lục để khai màn giải FLC Halong Golf Club Championship 2017

07-11-2017 17:42 | 0 bình luận
Dù chỉ mới chính thức đi vào hoạt động từ tháng 9/2017 nhưng Sân FLC Halong Golf Club – địa điểm tổ chức giải FLC Halong Golf Club Championship 2017 đã ghi dấu nhiều kỷ lục khi có tới 30 giải Eagle, 05 giải HIO và đặc biệt là 01 giải Albatross đã được trao cho các golfer. Đây thực sự là những kỷ lục ấn tượng để chào đón giải FLC Halong Golf Club Championship 2017 sẽ diễn ra từ ngày 11-12/11 tới đây…

FLC Halong Golf Club – địa điểm tổ chức giải FLC Halong Golf Club Championship 2017.

Ngày 4/11 vừa qua, trong buổi thử sân để chuẩn bị cho giải đấu, golfer trẻ Nguyễn Bảo Long đã giành giải Albatross tại hố số 10 par 4 – xác lập kỷ lục là người đầu tiên đạt giải thưởng quý giá này tại sân golf FLC Halong Golf Club. Đây là giải thưởng rất khó để đạt được, chỉ chiếm số % nhỏ so với giải HIO. Cũng trong buổi thử sân này, golfer Bùi Ngọc Tâm cũng đã ghi điểm HIO tại hố số 5 par 3.

Golfer nhí Nguyễn Bảo Long đã giành giải Albatross tại hố số 10 par 4.

Tính đến nay, dù sân FLC Halong Golf Club mới đi vào hoạt động được 2 tháng nhưng đã có tới 30 giải Eagle, 05 giải HIO và đặc biệt là 01 giải Albatross được trao cho các golfer tại sân golf được cho là “Kỳ quan đứng giữa kỳ quan” này.

Golfer Bùi Ngọc Tâm ghi điểm HIO tại hố số 5 par 3.

FLC Halong Golf Club Championship 2017 được chia thành 4 bảng đấu, trong đó có 3 bảng dành cho golfer nam, 1 bảng dành cho golfer nữ. Ngoài các giải vô địch, nhất, nhì, ba, ban tổ chức cũng dành nhiều phần thưởng hấp dẫn cho các giải kỹ thuật như Nearest to the Pin, Longest Drive, Nearest to the Line, Eagle & Albatross, …

Ở giải Hole-In-One (HIO) các golfer sẽ có cơ hội giành các giải thưởng giá trị như: xe ô tô hạng sang, Thẻ hội viên VIP (35 năm) tại một trong các sân golf FLC Sầm Sơn, Quy Nhơn; Voucher nghỉ dưỡng tại các hệ thống của FLC Resort trị giá 100 triệu đồng…

Sân FLC Halong Golf Club có tầm nhìn ôm trọn cảnh quan độc đáo của Vịnh Hạ Long - Di sản Thế giới được UNESCO công nhận. Từ sân golf, hướng tầm mắt ra xa, du khách còn có thể bao trọn khung cảnh thành phố biển với những biểu tượng du lịch Hạ Long như cầu Bãi Cháy, Bảo tàng Hạ Long, vòng quay Mặt Trời…

FLC Halong Golf Club sân golf được thiết kế bởi Schmidt – Curley Design Company

Sân golf được thiết kế bởi Schmidt – Curley Design Company – công ty thiết kế sân golf nổi tiếng hàng đầu thế giới, có sở trường trong việc tạo ra các sân golf độc đáo trên địa hình đồi. Đây cũng là công ty đã từng thực hiện nhiều dự án sân golf nổi tiếng, trong đó nổi bật là quần thể Mission Hill, Trung Quốc.

Sân có chiều dài 6.300 yard từ tee trắng, có địa hình đa dạng, với những bẫy cát được đặt ở vị trí chiến lược kết hợp với các dốc thoải, núi đá vôi nhấp nhô xen kẽ hệ thực vật tại chỗ, cùng với vùng fairway rộng, tạo ra một sân golf đẹp nhất và thách thức nhất của FLC cho đến nay.

FLC Halong Golf Club sân golf đẹp, đầy thách thức.

Trong đó, hố số 12 par 3 dài 120 yard của sân được bao quanh bởi quang cảnh tuyệt đẹp, hố số 8 và 12 là hai hố có khả năng nhìn toàn cảnh Vịnh và thành phố Hạ Long. Đây là một trong số  những hố golf được kì vọng sẽ trở thành hố golf nổi tiếng thế giới với cảnh quan và tầm nhìn ngoạn mục.

Quang Huy

Liên hệ đăng ký tham gia giải FLC Halong Golf Club Championship 2017: Ms. Thuý Anh: ‎0936 630 886 (HN); Mr. Hữu Vĩ: ‎0909 481 309 (HCM)

Tin tức mới nhất