McIlroy tập luyện suốt cuối tuần để chuẩn bị cho British Open

McIlroy tập luyện suốt cuối tuần để chuẩn bị cho British Open

18-07-2017 12:49 | 0 bình luận
Không hài lòng với bản thân vì bị cắt loại ở Scottish Open, cựu số một thế giới đến sân Royal Birkdale từ hôm 8/7 để tập luyện.

Rory McIlroy bị cắt loại tại Aberdeen Asset Management Scottish Open cuối tuần trước. Do đó, anh không thi đấu trong hai ngày cuối tuần. Golfer Bắc Ireland lập tức đến sân Royal Birkdale, nơi tổ chức British Open 2017 để tập luyện vào ngày thứ Bảy và Chủ Nhật.

mcilroy-tap-luyen-suot-cuoi-tuan-de-chun-bi-cho-british-open

McIlroy đến Royal Birkdale từ cuối tuần trước để tập luyện. Ảnh: AP.

McIlroy bị cắt loại hai sự kiện gần nhất và ba trong bốn giải tính từ US Open. Golfer Bắc Ireland dành phần lớn thời gian ở Royal Birkdale để điều chỉnh lại tư thế đánh và cự ly giữa thân người với bóng, hai yếu tố anh cho là nguyên nhân dẫn đến sự sa sút của bản thân gần đây.

Nhà vô địch British Open cho rằng những cú wedge của anh đang có vấn đề và cần phải được cải thiện. McIlroy từng đánh ở sân Royal Birkdale vào năm 2005 ở giải nghiệp dư Anh.

Lần đầu tiên McIlroy bị cắt loại ở hai sự kiện liên tiếp là khi anh dừng bước sớm ở BMW PGA Championship và Irish Open tháng 5/2015. Tuy nhiên, số bốn thế giới vẫn lạc quan rằng anh sẽ thi đấu tốt ở sự kiện major thứ ba trong năm nay.

"Tôi gần đây trải qua những vòng đấu 77 hay 78 gậy, đó là những kết quả đáng ngại nhưng tôi thì không lo lắng gì. Tôi được -1 hôm thứ Sáu. Nó có thể tốt hơn một chút nhưng không nhiều. Đa phần thì tôi đánh bằng chuẩn nhưng ngay cả điểm par cũng không phải một kết quả tốt ở thời điểm này. Tôi cảm nhận được ranh giới giữa việc ghi những điểm even par và điểm +4, +5 hay +6. Nên tất cả những gì phải làm là kiên nhẫn và tiếp tục tập luyện đúng hướng", McIlroy nói.

Tại British Open 2017, McIlroy sẽ cùng nhóm với Dustin Johnson và Charl Schwartzel.

Vĩnh San

Tin tức mới nhất