Lộ diện nhà vô địch giải Vinpearl Golf Nha Trang Club Championship 2018

Lộ diện nhà vô địch giải Vinpearl Golf Nha Trang Club Championship 2018

18-12-2018 23:09 | 0 bình luận
Ngày 15/12, trong khi “chảo lửa” Mỹ Đình nóng rực trước trận chung kết AFF Cup, tại sân Vinpearl Golf Nha Trang, bầu không khí cũng không kém phần sôi động và cuồng nhiệt với sự tranh tài của gần 100 golfer tại giải Vinpearl Golf Nha Trang Club Championship. Giải đấu khép lại với danh hiệu vô địch thuộc về golfer Trần Văn Ảnh (gross 81) và golfer Phan Thị Thu Hà (gross 98).

Các golfer rạng rỡ trong buổi lễ khai mạc giải đấu.

Các golfer thi đấu theo thể thức đấu gậy 18 hố và được xếp vào 5 bảng, gồm có: Bảng A (HCP 0 – 15), Bảng B (HCP 16 – 22), Bảng C (HCP 23 – Callaway), Bảng Nữ và Bảng khách mời (HCP 0 – Callaway). Bên cạnh các golfer Việt, sự có mặt của các “đối thủ” đến từ Hàn Quốc càng khiến sức nóng của giải đấu tăng gấp bội, đồng thời cho thấy giải Club Championship do Vinpearl Golf tổ chức, dù mang tính chất giao lưu, kết nối nhưng tính chuyên môn cao vẫn luôn được ưu tiên hàng đầu. Đây cũng là cơ hội hiếm có để các golfer Việt Nam được cọ xát với các golfer trong khu vực, qua đó tích luỹ thêm kinh nghiệm thi đấu và nâng cao trình độ chuyên môn đối với từng cá nhân. Sau 5 giờ thi đấu kịch tính, ban tổ chức đã tìm ra chủ nhân của các giải thưởng danh giá tại mỗi bảng đấu.

Golfer Trần Văn Ảnh vô địch bảng nam với điểm gross 81, Golfer Phan Thị Thu Hà vô địch bảng nữ với điểm gross 98.

Sau màn trình diễn ấn tượng với tổng điểm gross 81, chức vô địch nam đã gọi tên golfer Trần Văn Ảnh, người đã tận dụng xuất sắc kĩ thuật cá nhân và bản lĩnh thi đấu của một người chơi dạn dày kinh nghiệm để chinh phục những hố gôn đặc thù trên sân Vinpearl Golf Nha Trang. Trong khi đó, diễn biến tại bảng thi đấu nữ cũng không kém phần sôi động. Với tổng điểm gross chung cuộc là 98 điểm, vượt qua nhiều ứng cử viên “nặng kí” khác đến từ Hàn Quốc, golfer Phan Thị Thu Hà đã chạm tay vào chiếc cúp vô địch của bảng nữ một cách thuyết phục nhờ vào cách xử lý bóng khéo léo và tinh tế trong quá trình thi đấu của mình.

Bên cạnh đó, danh sách các golfer có kết quả thi đấu ấn tượng tại mỗi bảng đấu cũng được ban tổ chức công bố trong buổi tiệc giao lưu và trao giải cùng ngày. Cụ thể: giải Champion Best Net thuộc về 2 golfer: Bùi Hữu Sỹ (net 70) và Nguyễn Thị Thu Trang (net 78). Các golfer Lê Trọng Lương (net 73), Nguyễn Trọng Lập (net 74), Hồ Sỹ Hùng (net 73), Trần Hải Lê (net 69) tại bảng khách mời và Nguyễn Thị Thu Hà (net 80) đều có một ngày thi đấu đầy tự tin, giúp các golfer xuất sắc dẫn đầu các bảng đấu. Ngoài ra, giải thưởng các giải kĩ thuật nearest to the line, nearest to the pin, longest drive và các thứ hạng tại 5 bảng đấu cũng đã tìm được chủ nhân.

Đặc biệt, sau khi buổi tiệc trao giải kết thúc, ban tổ chức đã chu đáo bố trí màn hình led lớn để các golfer cùng hoà mình trong bầu không khí sôi động và cuồng nhiệt của trận chung kết lịch sử AFF Cup 2018 giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Malaysia. Có thể nói, giải Vinpearl Golf Nha Trang Club Championship năm nay đã để lại nhiều cảm xúc khó quên đối với các golfer tham dự lẫn ban tổ chức giải đấu.

Như vậy, thành công của giải Vinpearl Golf Nha Trang Club Championship đã chính thức khép lại chuỗi giải đấu Club Championship do Vinpearl Golf tổ chức trong năm 2018. Những khoảnh khắc thi đấu khó quên, dư âm chiến thắng và cả những dấu ấn về sự hỗ trợ và quy cách tổ chức chuyên nghiệp của Vinpearl Golf tại giải đấu,…Tất cả không chỉ là lời tạm biệt ấn tượng sau một năm đồng hành và gắn bó giữa Vinpearl Golf và các hội viên, mà còn mở ra một hành trình mới trong năm 2019, hứa hẹn nhiều hơn nữa cơ hội tranh tài, giao lưu và kết nối giữa các golfer trong khu vực, để phong trào golf tại Việt Nam ngày một phát triển.

Giải vinh dự nhận được sự đồng hành từ các nhà tài trợ VinFast, Vietnam Airlines, J&J, Vietnam Golf, Vietnam Golf Distribution, PPP Laser Clinic Nha Trang, Dynamic Sports company, Suntory Pepsico, Heniken, Vietcombank, Besquip, Witgang và Nông Việt.

Vinpearl Golf là hệ thống sân gôn nghỉ dưỡng hàng đầu tại Việt Nam, nằm trong tổ hợp thương hiệu khách sạn – nghỉ dưỡng – vui chơi giải trí của hệ thống Vinpearl. Hiện nay, Vinpearl Golf đang vận hành 4 sân golf theo tiêu chuẩn quốc tế được tư vấn thiết kế bởi IMG Worldwide tại đảo Hòn Tre - Nha Trang, đảo Phú Quốc - Kiên Giang, đảo Vũ Yên - Hải Phòng và Nam Hội An - Quảng Nam, mang đến cho các tay gôn nhiều lựa chọn phong phú từ 18 đến 36 hố, địa hình đặc biệt hài hòa tổng thể của thiết kế. 

Quang Huy

Tin tức mới nhất