Lê Minh Hoàn vô địch TaylorMade Golf Challenge 2018

Lê Minh Hoàn vô địch TaylorMade Golf Challenge 2018

26-01-2018 21:00 | 0 bình luận
Trong một ngày thi đấu xuất sắc với 4 điểm birdie tại các hố 5, 7, 10 và 14, golfer Lê Minh Hoàn đã xuất sắc vượt qua gần 150 golfer, giành chức vô địch TaylorMade Golf Challenge 2018 với thành tích 71 gậy.

Giải golf TaylorMade Golf Challenge 2018 đã được tổ chức thành công tại sân golf Long Biên ngày 26/1 với sự tham gia của 149 golfer là các doanh nhân và golfer nghiệp dư trên cả nước trong đó có những cái tên nổi bật như Thái Trung Hiếu – Đại sứ thương hiệu TaylorMade, Lê Khả Tuyên, Nguyễn Văn Tài, Lưu Văn Tuấn (Thành viên của đội Union Cup Miền Bắc)…

Các golfer thi đấu 18 lỗ ở các bảng A, B, C dành cho nam, bảng nữ theo hệ thống tính điểm system 36, để chọn ra golfer xuất sắc nhất. Với các giải thưởng vô cùng hấp dẫn và cao cấp đến từ TaylorMade - Adidas golf Vietnam. Đặc biệt các golfer có cơ hội chinh phục 01 chiếc xe Mercedes Benz C 200 do Công ty Mercedes Benz Vietnam tài trợ.

Trong một ngày thi đấu xuất sắc với 4 điểm birdie tại các hố 5, 7, 10 và 14, golfer Lê Minh Hoàn đã giành chức vô địch với thành tích 71 gậy.

Trong khuôn khổ giải đấu, TaylorMade đã giới thiệu đến các golf thủ 2 dòng gậy mới M3 & M4 với những cải tiến vượt bậc. Các golf thủ đã được trải nghiệm 2 mẫu gậy này qua những mini game tại sân golf Long Biên và hầu hết đều cảm thấy khá hài long với những mẫu sản phẩm mới này, đặc biệt là gậy Driver M3 & M4.

Trong lễ trao giải, hãng Adidas Golf cũng trình làng những mẫu thời trang mới nhất của mùa Xuân Hè 2018, giúp các golf thủ cập nhật dòng sản phẩm mới mẻ và thanh lịch trong và ngoài sân golf.

Theo ông Christopher Cheng – Phụ trách thương mai của TaylorMade - Adidas golf Vietnam: “Đây là một sân chơi bổ ích được tổ chức thường niên, nhằm tạo nên một cơ hội thuận lợi để các golfer cũng là doanh nghiệp trong và ngoài nước giao lưu, trao đổi kinh nghiệm chơi golf. Giải đấu có những trải nghiệm thú vị về môn thể thao đang rất thịnh hành này ở Việt Nam”.

Quang Huy

Tin tức mới nhất