Laguna Golf Lăng Cô tổ chức thành công giải đấu Laguna Lăng Cô Invitational 2017

Laguna Golf Lăng Cô tổ chức thành công giải đấu Laguna Lăng Cô Invitational 2017

27-11-2017 11:14 | 0 bình luận
Cuối tuần qua, giải Laguna Lăng Cô Invitational 2017 đã được tổ chức thành công tại sân Laguna Golf Lăng Cô nằm trong khu nghỉ dưỡng phức hợp quốc tế Laguna Lăng Cô (Thừa Thiên – Huế)…

Giải đấu đã thu hút hơn 80 người tham dự bao gồm những gôn thủ trong và ngoài nước, thành viên của câu lạc bộ Laguna Golf Lăng Cô, du khách nghỉ dưỡng tại Banyan Tree và Angsana Lăng Cô, các nhà tài trợ như Vietnam Airlines, Vietjet Air, Puma, Titleist và giới báo chí, truyền thông trên khắp cả nước.

Hố thứ 9 và 10 tại Laguna Golf Lăng Cô.

Đến với kết quả giải đấu vừa qua, anh Tôn Đức Sáu đã trở thành nhà Vô Địch của giải Laguna Lăng Cô Invitational 2017 với số điểm Gross 80. Giải Nhất bảng Net được trao cho anh Nguyễn Chí Cảm với số điểm 67 Net. Nhất bảng A thuộc về anh Lê Quý Hồng Bảo với số điểm 79 Net và Nhất bảng B thuộc về anh Nguyễn Văn Toan với số điểm 67 Net. Anh Nguyễn Văn Hùng đã trở thành gôn thủ xuất sắc nhất bảng C với số điểm 71 Net và vô địch bảng Nữ năm nay được trao cho chị Phạm Thị Minh Trang với số điểm 80 Net.

Giải đấu diễn ra dưới thời tiết vô cùng đẹp tại Lăng Cô.

Giải đấu Laguna Lăng Cô Invitational 2017 bao gồm một vòng luyện tập vào ngày 17 tháng 11 và một vòng thi đấu chính thức diễn ra vào ngày 18 tháng 11 với hình thức thi đấu là đấu gậy 18 hố. Cơ cấu giải thưởng cho giải đấu lần này rất đa dạng và áp dụng cho tất cả các gôn thủ bao gồm giải vô địch chung cuộc, giải nhất, các giải Bảng A, B, C và bảng nữ, giải kĩ thuật, những giải bốc thăm may mắn với tổng giá trị lên đến VND 360,000,000. Một trong những điều mới lạ của giải đấu lần này chính là khu vực BBQ được bố trí tại hố số 5, 8 và14 nhằm mang lại cho gôn thủ những giây phút thư giãn trong trận đấu đầy căng thẳng.

Ông Adam Calver, Giám Đốc Golf của Laguna Golf Lăng Cô trao giải vô địch cho anh Tôn Đức Sáu.

Laguna Lăng Cô là khu phức hợp nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế lớn nhất và đầu tiên tại Việt Nam, và là sự lựa chọn hàng đầu cho nhu cầu sở hữu ngôi nhà thứ hai tại Miền Trung Việt Nam điều hành bởi  Tập đoàn Banyan Tree Hotels & Resorts. Khu nghỉ dưỡng rộng 280 héc-ta  nằm kề bên Vịnh Lăng Cô, được bao bọc bởi bờ biển dài 3 ki-lô-mét tại Khu Kinh Tế Chân Mây với tầm nhìn hướng thẳng Biển Đông, nổi tiếng với bãi biển nguyên sơ, khung cảnh thiên nhiên kỳ vĩ và trên con đường đến 3 di sản văn hóa thế giới được UNESCO công nhận.

Laguna Lăng Cô là bước đột phá đầu tiên của Banyan Tree tại thị trường Việt Nam, mô phỏng lại nhiều nét đặc trưng của Laguna Phuket, khu nghỉ dưỡng phức hợp hàng đầu của Tập đoàn tại Miền Nam Thái Lan. Dự án Laguna Lăng Cô  bao gồm các khách sạn, khu dịch vụ Spa mang thương hiệu Banyan Tree và Angsana, sân golf 18 lỗ do Ngài Nick Faldo thiết kế, các biệt thự riêng biệt và khu dân cư cao cấp sẵn sàng được chào bán, trung tâm hội nghị và hàng loạt các hoạt động giải trí cho khách hàng ở mọi lứa tuổi.

Những chương trình giải trí đặc sắc trong lễ trao giải Laguna Golf Lăng Cô Invitational 2017.

Sân golf 18 lỗ theo chuẩn quốc tế được thiết kế bởi ngài Nick Faldo, Laguna Golf Lăng Cô đang được biết đến  là một trong những sân golf đẹp mắt và đầy thử thách nhất của khu vực Châu Á. Tọa lạc tại vị trí lý tưởng giữa kinh đô Huế ở phía Bắc và thành phố Đà Nẵng ở phía Nam, Laguna Golf Lăng Cô hướng mình ra một trong những vịnh biển đẹp nhất Việt Nam. Thiết kế sân hoàn toàn dựa trên yếu tố thiên nhiên sẵn có và hòa quyện tự nhiên với 3 mặt núi và phía Đông là biển Đông.Chơi golf tại Lăng Cô là một trải nghiệm vô cùng thú vị cho các gôn thủ khi chinh phục những thử thách qua cánh đồng lúa, những hàng cây cao vút, đồi gió, rặng cây, lạch nhỏ, dòng suối, tảng đá dọc đường biển.

Quang Huy

Tin tức mới nhất