Justin Thomas ghi hole-in-one để dẫn đầu tại WGC Mexico Championship

Justin Thomas ghi hole-in-one để dẫn đầu tại WGC Mexico Championship

05-03-2017 16:12 | 0 bình luận
Golf thủ người Mỹ ghi điểm ace ở hố 13, par 3 dài 225 yard - chìa khóa giúp anh vươn lên vị trí đầu bảng sau vòng ba.

Cú phát bóng của Justin Thomas ở hố 13 đưa bóng nảy xuống đất một lần rồi chui thẳng vào hố. Nó giúp anh kết thúc vòng ba WGC Mexico Championship với thành tích âm năm gậy, để rồi vượt qua Rory McIlroy và chiếm vị trí dẫn đầu.

Kết thúc ba ngày thi đấu, tổng thành tích của Thomas là 12 gậy âm, tốt hơn một gậy so với người đứng thứ hai là golf thủ số một thế giới Dustin Johnson.

justin-thomas-ghi-hole-in-one-roi-dan-dau-tai-wgcmexico-championship

Cú hole-in-one giúp Thomas vươn lên dẫn đầu. Ảnh: Reuters.

Sau khởi đầu không tốt như các đối thủ cạnh tranh, Johnson đã thi đấu xuất sắc ở ngày thi đấu thứ hai và thứ ba. Mỗi ngày, anh bỏ túi thêm năm gậy âm và tràn trề hy vọng giành danh hiệu PGA thứ hai trong năm nay sau chức vô địch Genesis Open.

Cuộc chiến cạnh tranh danh hiệu ở ngày thi đấu cuối hứa hẹn đầy kịch tính vì khoảng cách giữa các golf thủ ở nhóm dẫn đầu lúc này rất sát nhau. Rory McIlroy, sau ngày thi đấu thứ ba khá thất vọng vì chỉ tích lũy thêm được một gậy âm, đang có tổng thành tích 10 gậy âm, kém Thomas hai gậy. Cùng có thành tích như McIlroy là lão tướng Phil Mickelson. Lee Westwood và Jon Rahm đứng phía sau với chín gậy âm.

Chơi tốt nhất ở ngày thứ ba là Jordan Spieth, khi anh trải qua một vòng đấu không bogey, đạt tám gậy âm. Tuy nhiên, nhà vô địch Masters và US Open 2015 thi đấu không tốt ở hai ngày đầu, khiến tổng thành tích lúc này của anh chỉ ở mức bảy gậy âm.

Vĩnh San

Tin tức mới nhất