Golfer Hoàng Quân vô địch giải Danko Championship 2017

Golfer Hoàng Quân vô địch giải Danko Championship 2017

15-10-2017 23:37 | 0 bình luận
Sau 2 ngày tranh tài đầy kịch tính tại sân FLC Samson Golf Links (Thanh Hóa), golfer Hoàng Quân đã xuất sắc trở thành nhà vô địch giải Danko Golf Championship mùa đầu tiên với thành tích 73 gậy (+1).

Giải Danko Golf Championship 2017 là giải đấu đầu tiên được tổ chức và điều hành bởi Tập đoàn Danko, với mong muốn mang đến một sân chơi đẳng cấp và thú vị dành cho các Đối tác, khách hàng và các golf thủ trên khắp cả nước. Mặc dù là giải đấu đầu tiên được tổ chức nhưng giải Danko Championship 2017 đã có được sự chuẩn bị chu đáo nhất về cả công tác chuẩn bị và tiếp đón golf thủ. Đặc biệt, giải đấu đã thu hút được một lượng đông đảo các golfer tham gia, lên đến gần 650 người.

Danko Group thành lập năm 2012, là một tập đoàn kinh tế tư nhân, kinh doanh, hoạt động chính trong lĩnh vực đầu tư và cung cấp các dịch vụ bất động sản.

Từ tháng 4/2016, Danko Group đã có bước chuyển mình mạnh mẽ, với việc nhanh chóng kiện toàn lại bộ máy, tích lũy nguồn lực tài chính, định hướng, tập trung vào đầu tư, kinh doanh bất động sản, mở rộng phạm vi hợp tác với nhiều dự án quy mô. Trong đó, có thể kể đến các dự án nổi bật như FLC Sầm Sơn, FLC Star Tower, Goldmark City, Season Avenue, ICID Complex,…

Với cách làm quyết liệt và táo bạo, Danko Group đã và đang khẳng định thương hiệu của mình trên thị trường kinh doanh bất động sản Việt Nam.

Được thời tiết ủng hộ từ ngày khai mạc, giải đấu đã diễn ra trong một khung cảnh mùa thu tuyệt đẹp tạo tâm lý thoải mái cho các golfer.

Sau 2 ngày tranh tài đầy kịch tính trên sân FLC Sam Son Golf Links, golfer Hoàng Quân đã xuất sắc trở thành nhà vô địch giải Danko Golf Championship mùa đầu tiên với thành tích 73 gậy (+1). Tuy nhiên, xuyên suốt giải đấu đáng tiếc là vẫn chưa có golfer nào may mắn trở thành chủ nhân của giải thưởng HIO.

Giải thưởng dành cho nhà tân vô địch giải Danko Golf bao gồm: Cup vô địch, Gói ưu đãi sở hữu bất động sản cao cấp tại dự án FLC Sầm Sơn, FLC Star Tower Quang Trung, ICID Complex cùng nhiều quà tặng có giá trị khác.

Quang Huy

Tin tức mới nhất