Golfer Cao Xuân Hùng xuất sắc ghi HIO, mang về 4 xe Mercedes C200 tại Bamboo Airways Takeoff Golf Tournament 2018

Golfer Cao Xuân Hùng xuất sắc ghi HIO, mang về 4 xe Mercedes C200 tại Bamboo Airways Takeoff Golf Tournament 2018

27-11-2018 09:43 | 0 bình luận
Trong thời tiết không mấy thuận lợi ở buổi thi đấu thứ 8 vào sáng ngày 27/11, cú HIO trị giá gần 10 tỷ do golfer Cao Xuân Hùng vừa ghi được đã gây chấn động toàn giải đấu cũng như cộng động golf Việt Nam.

Chỉ cách đây ít phút, golfer Cao Xuân Hùng - BCH CLB Golf Tân Sơn Nhất đã có cú đánh chính xác ở hố 11 par 3 (153 yard) tại giải Bamboo Airways Takeoff Golf Tournament 2018 để ghi được giải Hole In One, gây chấn động cộng đồng golf Việt Nam.

Với thành tích hy hữu vừa đạt được, golfer Cao Xuân Hùng sẽ nhận được bộ giải thưởng có giá trị gần 10 tỷ đồng, bao gồm: 04 xe Mescedes C200, 01 năm bay miễn phí tại Bamboo Airways, voucher golf tại các hệ thống sân của FLC Biscom, voucher nghỉ dưỡng tại các quần thể nghỉ dưỡng của Tập đoàn FLC cùng nhiều quà tặng khác từ các nhà tài trợ…

Ngay sau khi ghi được cú HIl, golfer Cao Xuân Hùng cho biết: "Tôi cực kỳ ấn tượng với cách tổ chức chuyên nghiệp của Bamboo Airways và Tập đoàn FLC. Thật sự vui mừng vì mình đã đạt được giải thưởng HIO lần này. Tôi xin cảm ơn ban tổ chức đã tạo điều kiện để anh em golfer chúng tôi được trải nghiệm một giải đấu quá tuyệt vời".

"Tôi rất là vui vì với mỗi giải của FLC và Bamboo Airways thì đều được các golfers ủng hộ rất nhiệt tình, quy mô lớn với hơn 1.500 người tham gia. Đây là một sự kiện đặc biệt với nhiều giải thưởng lớn", anh nói thêm.

Giải Bamboo Airways Takeoff Golf Tournament 2018 diễn ra trong 04 ngày từ ngày 24-27/11 tại sân FLC Sam Son Golf Links với sự tham gia tranh tài của gần 1.500 golfer. Đây là sân golf 18 hố dạng links do Nicklaus Design thiết kế, với cách bố trí độc đáo của các hố golf, vị trí hướng biển, gió biển, tạo nhiều thách thức cho người chơi.

Quang Huy

Tin tức mới nhất