Ấn tượng Quảng Bình - Giải golf chào mừng Hội nghị xúc tiến đầu tư Quảng Bình 2018

Ấn tượng Quảng Bình - Giải golf chào mừng Hội nghị xúc tiến đầu tư Quảng Bình 2018

21-08-2018 07:18 | 0 bình luận
Ngay sau khi tổ chức thành công giải golf Ready For Swing, FLC Quang Binh Golf Links tiếp tục hút golfers tham dự giải đấu “Ấn tượng Quảng Bình”.

“Ấn tượng Quảng Bình” là giải golf được phối hợp tổ chức giữa UBND tỉnh Quảng Bình và FLC Biscom, FLC Quang Binh Golf Links, với sự đồng hành tài trợ của Tập đoàn FLC. Giải đấu nằm trong khôn khổ các hoạt động xúc tiến thương mại, giao lưu văn hóa – thể thao chào mừng Hội nghị Xúc tiến đầu tư tỉnh Quảng Bình năm 2018 và chào mừng 73 năm Ngày Cách mạng tháng Tám thành công (19/8/1945-19/8/2018), Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2018).

Poster giải đấu.

Giải đấu sẽ diễn ra vào ngày 26/8/2018 tại FLC Quang Binh Golf Links – sân golf mới nhất của Tập đoàn FLC, dự kiến thu hút khoảng trên 100 golfers tham dự.

Tuy chỉ là một giải đấu mang tính chất giao lưu nhưng Ấn tượng Quảng Bình cũng có nhiều phần thưởng giá trị. Đặc biệt với mỗi giải HIO, các golfers có cơ hội nhận được xe hơi hạng sang có giá trị lên tới hàng tỷ đồng và nhiều phần quà hấp dẫn đến từ BTC. Đây quả thực là niềm mong chờ lớn lao dành cho các golfers.

FLC Quang Binh Golf Links – nơi tổ chức giải Ấn tượng Quảng Bình

Không chỉ có cơ cấu giải thưởng hấp dẫn, Ấn tượng Quảng Bình còn là giải golf đang rất được mong chờ bởi địa điểm tổ chức FLC Quang Binh Golf Links đang là một trong những sân golf mới đầy thách thứcdành cho golfers trong và ngoài nước.

Sân đẹp nhưng cũng đầy thách thức.

18 hố golf mới đi vào hoạt động này nằm trong chuỗi liên hoàn nhiều sân golf ven biển thuộc FLC Quang Binh Golf Links. Tổ hợp sân golf này chính là điểm sáng của quần thể FLC Quangbinh Beach & Golf Resort. Đây là dự án có quy mô lớn nhất mà Tập đoàn FLC đầu tư, đồng thời cũng là dự án tầm cỡ nhất miền Trung tính đến thời điểm hiện tại với quy mô gần 2.000 ha.

Với vị trí đắc địa và tài thiết kế biến hóa của Brian Curley, FLC Quang Binh Golf Links được kỳ vọng sẽ là điểm đến mới và mang lại những trải nghiệm thú vị cho các golfer cũng như là nơi tổ chức các giải golf tầm cỡ trong nước và quốc tế.

Sân golf là điểm đến thu hút của các golfers.

Được biết, Brian Curley  là người đứng thứ 4 trong bảng xếp hạng “Kiến trúc sư của năm” do Golf Magazine bình chọn. Không thấy san núi, bạt rừng, cứ thuận theo lẽ tự nhiên mà vẽ, nhà thiết kế nổi tiếng Brian Curley tiếp tục thể hiện tài đọc địa hình của mình khi bảo tồn gần như tất cả dấu vết mà thời gian bỏ lại về một vùng đẩt ven biển khắc nghiệt nhất Việt Nam.Trên nền cát trắng từ ngàn đời, các đồi cát , đụn cát đuổi nhau như lớp sóng giờ đây được khoác lên mình màu xanh của cỏ tạo nên những đường golf tràn đầy sức sống.

Liên hệ tham dự giải golf Ấn tượng Quảng Bình:

Mr Hữu Vĩ: 0909 481309 – vinh@flcbiscom.com

Quang Huy

Tin tức mới nhất