Ngày thi đấu thứ 3 giải Quần vợt vô địch Nam – Nữ VTF PRO TOUR I 2018

Ngày thi đấu thứ 3 giải Quần vợt vô địch Nam – Nữ VTF PRO TOUR I 2018

30-01-2018 17:45 | 0 bình luận
Ngày 30/1 – ngày thi đấu thứ 3, Giải Quần vợt vô địch Nam - Nữ lần thứ nhất năm 2018 - VTF PRO TOUR I 2018 đã diễn ra hấp dẫn và kịch tính...

Có chiến thắng dễ dàng trước Võ Thành Được (Hải Đăng Tây Ninh) ở trận đấu vòng loại sau 6 năm bỏ đánh đơn để tập trung vào nội dung đôi, tuy nhiên, sang tới trận đánh đơn thứ 2, Lê Quốc Khánh (Hưng Thịnh – TPHCM) đã không thể vượt qua được Nguyễn Đắc Tiến (Hà Nội).

Ở trận đấu này, Quốc Khánh thường xuyên chủ động lên lưới tấn công, nên đã giành phần thắng ở những game đấu đầu tiên. Tuy nhiên, ở khoảng thời gian còn lại của set đấu đầu tiên, Đắc Tiến đã “bắt bài” được người đàn anh, và liên tục đánh chéo sân sau những pha lên lưới của đối thủ. Kết quả, đại diện đến từ Thủ đô Hà Nội đã có phần thắng 6-4. Ngay sau đó, Quốc Khánh đã xin rút lui để dành sức đánh đôi.

Trận đấu giữa Hoàng Thành Trung (CAND) và Lý Văn Tuấn (Hải Đăng Tây Ninh) cũng có kết cục tương tự, khi Tuấn xin rút lui vì chấn thương khi đang bị dẫn trước ở set 1 với tỷ số 1-5. Ngoài ra, ở trận đơn nữ giữa Sĩ Bội Ngọc (Hưng Thịnh – TPHCM) và Đặng Thị Hạnh (Hải Dương), Hạnh cũng chủ động rút lui sau khi thua trắng 0-6 ở set 1, trước sức ép đến từ tay vợt đàn chị.

Ở nội dung đôi, cặp Lý Hoàng Nam/Trịnh Linh Giang (Becamex Bình Dương) đã thể hiện đẳng cấp vượt trội để giành chiến thắng trước cặp Dương Hồng Vũ/Hỷ Xùi Vậy (Vũng Tàu) với chiến thắng 6-0, 6-1; cặp Lâm Quang Trí/Trần Ngọc Quốc Vinh (Hải Đăng Tây Ninh) vượt qua cặp Nguyễn Đắc Tiến/Vũ Hà Minh Đức (Hà Nội ) với tỷ số 6-1, 7-6(7).

Tiffany Linh Nguyễn (Becamex Bình Dương) đã có ngày thi đấu khởi sắc khi giành chiến thắng ở cả trận đơn và đôi. Ngoài ra, một “bông hồng lai” khác là Fodor Csilla (Đà Nẵng) cũng đã chứng tỏ sự ăn ý hoàn hảo với người đồng đội Phan Thị Thanh Bình, khi giành chiến thắng trước cặp VĐV đến từ đoàn Ninh Thuận với tỷ số 6-0, 6-1.

Vào ngày mai, 31/01, các trận tứ kết ở nội dung đơn nam và đơn nữ sẽ tiếp tục diễn ra từ lúc 9h00; 2 trận bán kết đôi nam sẽ bắt đầu lúc 17h trên sân trung tâm và được tường thuật trực tiếp trên kênh Thể thao TV/ Thể thao Tin tức HD, ứng dụng VTVcab ON.

Quang Huy

Tin tức mới nhất