Mourinho: 'CĐV sẽ đến tận nhà để giữ Ibrahimovic ở lại Man Utd'

Mourinho: 'CĐV sẽ đến tận nhà để giữ Ibrahimovic ở lại Man Utd'

27-02-2017 07:40 | 0 bình luận
HLV của Man Utd tin tưởng việc chân sút 35 tuổi ở lại sân Old Trafford, sau khi anh trở thành người hùng trong trận chung kết Cup Liên đoàn Anh.
mourinho-cdv-se-den-tan-nha-de-giu-ibrahimovic-o-lai-man-utd

Ibrahimovic và Mourinho sau trận chung kết tối qua 26/2. Ảnh: Reuters.

Zlatan Ibrahimovic đầu quân cho Man Utd hè năm ngoái, theo dạng tự do và ký hợp đồng từng năm. Cho đến lúc này, đôi bên chưa tính đến khả năng tiếp tục gắn bó với nhau mùa sau nhưng sự gắn kết dường như rất lớn. Trong trận thắng Southampton 3-2 tối qua, Ibrahimovic đã lập một cú đúp, nâng tổng số bàn thắng anh đóng góp cho Man Utd trên mọi đấu trường lên con số 26.

"Nếu cần, CĐV Man Utd có thể đến tận nhà của Zlatan và ở lại đó cả đêm để giữ cậu ấy ở lại", Mourinho nói. "Tôi chưa bao giờ cá cược, nhưng tôi tin chắc rằng các CĐV sẽ làm vậy nếu cần. Tất cả chúng tôi đều muốn Zlatan ở lại thêm một mùa nữa và chúng tôi tin cậu ấy cũng vậy". 

Khi đến Anh thi đấu cho Man Utd, Ibra đã bước sang tuổi 35. Đó là độ tuổi mà các cầu thủ thường không còn ở đỉnh cao phong độ, và đặc biệt khó khăn ở môi trường đòi hỏi thể lực như bóng đá xứ sương mù. Nhưng chân sút người Thuỵ Điển đã chứng minh cho tất cả thấy khả năng vô biên của anh.

 "Tôi từng huấn luyện cậu ấy trước đây, nên tôi biết rõ tiềm năng của con người này", Mourinho nói. "Với một người đã trải qua sự nghiệp lẫy lừng như Zlatan, phải khờ khạo lắm mới đến đây ở tuổi 35 nếu không cảm thấy mình có khả năng thành công".

"Ai là người hiểu rõ nhất tình huống này, Zlatan, tôi hay các bạn nhà báo ở đây, khi đón nhận thách thức ở một nơi như nước Anh, tại một CLB như Man Utd? Khi Zlatan quyết định đến đây nghĩa là cậu ấy đã sẵn sàng. Đó là niềm tin của cậu ấy, chứ không phải tôi. Đó là giá trị của cậu ấy. Tất cả phụ thuộc vào cậu ấy".

Hà Đồ

Tin tức mới nhất