Hoàng Nam lên ngôi tại giải quần vợt Pro Tour I năm 2018

Hoàng Nam lên ngôi tại giải quần vợt Pro Tour I năm 2018

02-02-2018 20:37 | 0 bình luận
Sau gần 1 tuần tranh tài sôi nổi, ngày 2/2, giải quần vợt Vô địch nam – nữ lần thứ nhất năm 2018 - VTF Pro Tour I – 2018 đã khép lại…

Hai trận Chung kết của Giải VTF Pro Tour I – 2018 đã khiến cho hàng trăm khán giả tại Cụm sân tennis Vũng Tàu liên tục nổ ra những tràng pháo tay tán thưởng.

Đụng độ ĐKVĐ giải Các CVXS Việt Nam 2017 là Tiffany Linh Nguyễn ở trận Chung kết, nhưng “hiện tượng” của giải là Fodor Csilla đã tỏ ra là một tay vợt đầy tài năng và triển vọng.

Vũ khí của tay vợt có dòng máu Hungary là những pha bóng bền. Có những lúc tưởng như Tiffany đã có thể dễ dàng giành điểm số, nhưng Csilla vẫn rất bền bỉ cứu bóng. Với lối đánh mềm mại, uyển chuyển nhưng vô cùng khéo léo, Csilla đã giành chiến thắng với tỷ số 6-3, 6-1, qua đó lên ngôi vô địch.

Trận đấu được mong chờ nhất trong ngày, đó chính là cuộc nội chiến của đoàn Becamex Bình Dương, diễn ra giữa hai hạt giống hàng đầu của giải, là Lý Hoàng Nam và Trịnh Linh Giang.

Ở set đấu đầu tiên, tay vợt gốc Hà Nội đã thi đấu cực kỳ xuất sắc khi dẫn trước đối thủ với tỷ số 4-1. Tuy nhiên, Hoàng Nam ngay sau đó đã thể hiện đẳng cấp của tay vợt số 1 Việt Nam, khi lội ngược dòng thắng ngược với tỷ số 6-4.

Sang set 2, Linh Giang mắc khá nhiều lỗi trong các game cầm giao bóng, tạo điều kiện cho Hoàng Nam dễ dàng có được chiến thắng 6-1 và lên ngôi vô địch.

Ngay sau khi kết thúc trận Chung kết đơn nam là lễ Bế mạc giải và trao thưởng cho các VĐV xuất sắc.

Quang Huy

 

Tin tức mới nhất