Chủ tịch FIFA: 'Giữa Messi và Ronaldo có khác biệt lớn'

Chủ tịch FIFA: 'Giữa Messi và Ronaldo có khác biệt lớn'

28-03-2017 00:02 | 0 bình luận
Chủ tịch Liên đoàn bóng đá thế giới FIFA, Gianni Infantino cho rằng, việc so sánh Messi với Ronaldo đôi khi trở nên bất hợp lý do hai cầu thủ không có nhiều điểm chung.

Infantino đưa ra đánh giá khi tham dự cuộc phỏng vấn trên Football Talks hôm 26/3. Theo đó, Chủ tịch FIFA không chỉ phải đối mặt với những câu hỏi về việc quản lý bóng đá mà còn cả những vấn đề chuyên môn như cuộc cạnh tranh Messi - Ronaldo.

"Tôi nghĩ giữa Messi và Ronaldo có khác biệt lớn. Họ có phong cách khác nhau, thể lực cũng khác nhau và chỉ có một điểm chung ở chỗ đều là những cầu thủ phi thường", Infantino nói.

chu-tich-fifa-giua-messi-va-ronaldo-co-khac-biet-lon

Chủ tịch FIFA, Gianni Infantino. 

 

Chủ tịch FIFA cũng tỏ ra phấn khích khi nhìn lại cuộc đua giữa hai cầu thủ: "Một trong hai người bọn họ chơi hay hơn trong năm nay, nhưng năm sau thì đến lượt người còn lại. Mọi chuyện cứ diễn ra như thế suốt 10 năm qua. Đó là một cuộc cạnh tranh tuyệt vời".

Khi được đặt câu hỏi cầu thủ nào hay nhất, Chủ tịch FIFA trả lời: "Nói một cách chính thức, Ronaldo đang được FIFA công nhận là cầu thủ hay nhất".

Hồi tháng 1, FIFA đã trao giải Nam cầu thủ hay nhất năm cho Ronaldo. Đây là phần thưởng cho những thành tích và phong độ trong năm 2016.

Hạnh Nguyên

Tin tức mới nhất