Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Bảy ngày 15/4/2017

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Bảy ngày 15/4/2017

14-04-2017 09:20 | 0 bình luận
Bằng sự kiên trì và nỗ lực hết mình, Kim Ngưu có thể thuyết phục được những người khó tính nhất.

Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

 Ai nói rằng bạn luôn phải kè kè ba chữ "có trách nhiệm" cho từng hành động của mình? Thoải mái lên một chút nào! Đôi khi, kỹ năng lắng nghe của bạn không được tốt cho lắm, tuy nhiên trong ngày này, bạn thể hiện tốt khía cạnh này. Sự cởi mở giúp bạn có được những gì mình mong đợi đấy.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

 Bằng sự kiên trì và nỗ lực hết mình, Kim Ngưu có thể thuyết phục được những người khó tính nhất. Bạn sẽ đạt được rất nhiều thành công trong ngày thứ Bảy này. Tuy nhiên, hoạt động quá nhiều có thể dẫn tới trạng thái căng thẳng và mệt mỏi. Vì thế, bên cạnh công việc thì nên dành thời gian chăm sóc bản thân nữa nhé.

Song Tử (21/5 – 21/6) 

 Đừng bao giờ tỏ ra cố chấp và bảo thủ nhé bạn ơi, chúng sẽ làm cho Song Tử bỏ lỡ một vài cơ hội tốt vào đầu ngày. Cố gắng thật khéo léo và uyển chuyển trong quan hệ giao tiếp, bạn sẽ sớm đạt được những mục tiêu đề ra mà thôi. Song Tử nên dành thời gian cuối ngày cho việc thăm viếng người thân hay họp mặt bạn bè.

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

 Sự phung phí không giúp mang lại niềm vui đâu Cự Giải nhé, tiết kiệm một chút thì hơn. Ngày này, mềm dẻo chính là chìa khóa cho mọi thứ, cuộc sống sẽ dễ chịu hơn nhiều nếu bạn nhìn nó giống như một bài tập yoga.

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

 Các mối liên hệ hay mạng xã hội sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin hơn là bản thân bạn cần ở thời điểm này. Nhưng việc thu thập chúng là rất hữu ích, bởi đến một lúc nào đó, bạn sẽ cần tới chúng đấy.

Tu vi 12 cung hoang dao thu Tu ngay 15/4/2015

Tử vi ngày 15/4/2017 của 12 cung hoàng đạo

Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

 Không có nhiều cơ hội thực sự trong ngày, nhưng Xử Nữ luôn rất nhạy bén và chủ động tìm kiếm thử thách cho bản thân, đây là một cách rèn luyện rất hay, cần được phát huy. Tuy nhiên, ba mẹ lại có thể không hài lòng, khi mà luôn quá nhiệt tình giúp bạn bè khi họ gặp trở ngại. Dù sao thì Xử Nữ đã rất may mắn khi gia đình luôn quan tâm và ủng hộ hết mình.

Thiên Bình (23/9 – 22/10) 

 Hôm nay, Thiên Bình sẽ rất nổi bật trong vai trò quân sư, tư vấn cho bạn bè, nhưng không may là bạn cũng gặp phải không ít tình huống khó xử cho bản thân. Phương châm trong ngày là đừng nên mạo hiểm, dấn thân vào những lĩnh vực không am hiểu cặn kẽ. Không ít khó khăn, thử thách đang chờ đợi phía trước, tuy vậy cố gắng lạc quan lên nhá.

Bò Cạp (23/10 – 21/11) 

 Thận trọng hơn nữa nhé . Sự liều lĩnh nào đương nhiên là cũng có cái giá của nó. Vì thế, điều bạn cần nhất hôm nay không gì khác là cẩn trọng. Ngày mai, bạn sẽ thấy hài lòng vì cách chọn lựa của mình.

Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

 Nhân Mã cần phải học cách tiết kiệm một chút, sẽ có lúc bạn cần đến nhiều tiền. Trong ngày, hãy cố gắng kiểm soát mọi thứ mình có trong tay và bàn bạc với những người mình tin cẩn trước khi có những quyết định quan trọng.

Ma Kết (22/12 – 19/1) 

 Có những điều rất đơn giản trong cuộc sống cần phải ý thức và hiểu rõ mà đôi khi bạn lại quên mất. Cụ thể đó chính là không gian sống, cuộc sống riêng của mỗi người. Có những lúc bạn có thể đóng góp ý kiến với mong muốn là sẽ giúp họ có cuộc sống tốt hơn, nhưng sau cùng bạn cần phải tôn trọng thế giới của họ, tôn trọng cuộc sống của họ và không nên can thiệp quá sâu vào đó.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

 Bảo Bình thứ Bảy này rất được lòng người khác, một phần cũng là do cách cư xử khéo léo và gây ấn tượng mạnh. Tuy nhiên, vấn đề mà bạn cần phải khắc phục là đừng quá đặt niềm tin vào điều gì chưa thật chắc chắn nhé, khó khăn sẽ chồng chất thêm nếu như Bảo Bình không "biết người, biết ta".

Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Hôm nay sẽ có rất nhều lựa chọn đem đến cho bạn những giây phút cực vui và hài lòng cho mà xem. Thế nhưng, tuyệt đối đừng để những sở thích của bạn làm ảnh hưởng đến người khác nhé, đừng bắt họ làm theo ý thích của mình, như vậy sẽ không hay đâu.

Thu Cúc

Tin tức mới nhất