Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Ba ngày 21/3/2017

Tử vi 12 cung hoàng đạo Thứ Ba ngày 21/3/2017

20-03-2017 16:47 | 0 bình luận
Tranh luận là cách duy nhất giúp làm sáng tỏ những vấn đề quan trọng, Song Tử không nên quá cầu toàn hay cả nể với bạn bè, nhiều kinh nghiệm sống sẽ được tích lũy.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương bắt đầu ngày mới cực kỳ hưng phấn, bạn đang dần bắt kịp được những thay đổi trong công việc. Tuy nhiên, vấn đề tài chính cần phải được xem xét một cách nghiêm túc, hãy chi tiêu hợp lý hơn nữa nha. Vào buổi tối, món quà tinh thần ý nghĩa sẽ đến từ người ấy, hai bạn đang rất hạnh phúc bên nhau.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Mọi thứ bắt đầu thật hoàn hảo, Kim Ngưu cảm thấy thoải mái và quyết tâm hơn trong việc hoàn thành những kế hoạch của ngày đầu tuần. Mặt khác, bạn có thể chia sẻ với bạn bè những ý tưởng sáng tạo của mình, mọi người luôn ủng hộ hết mình. Kim Ngưu đang có một ngày cực kỳ thành công và ý nghĩa.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Tranh luận là cách duy nhất giúp làm sáng tỏ những vấn đề quan trọng, Song Tử không nên quá cầu toàn hay cả nể với bạn bè, nhiều kinh nghiệm sống sẽ được tích lũy. Ngoài ra, vai trò cá nhân của bạn luôn được đề cao, nhưng cũng sẽ phải đối mặt với không ít chỉ trích đâu đó, hãy luôn thận trọng khi phải đưa ra những quyết định quan trọng nhé.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải khởi đầu ngày mới cực kỳ hưng phấn, đó là tiền đề tốt cho những kết quả thành công. Tuy nhiên, bạn đừng quá chủ quan với một vài dấu hiệu rủi ro trong công việc, một vài điều chỉnh tích cực mang đến những thay đổi rõ rệt. Thời gian buổi tối, ba mẹ có thể dành cho Cự Giải một món quà bất ngờ thú vị đó.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử có thể cảm thấy mệt mỏi khi phải gắng sức hoàn thành một số công việc quan trọng, sự tập trung cao độ giúp bạn giải quyết tốt và nhanh hơn những người khác. Mặt khác, mối quan hệ bạn bè đang xuất hiện khá nhiều xích mích, Sư Tử nên dành thời gian lắng nghe và chia sẻ, điều đó giúp giải tỏa được không khí căng thẳng.

banbe_hungthu.jpg

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ có một ngày thành công về phương diện tài chính, luôn chia sẻ với mọi người những cơ hội trong công việc, điều đó sẽ giúp cho mối quan hệ  bạn bè thêm bền chặt. Ngoài ra, tình cảm giữa bạn và người ấy đang có những chuyển biến tích cực, hãy dành thời gian buổi tối cho cuộc hẹn lãng mạn đi nhé.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Bạn cảm thấy rất thoải mái và không bị áp lực hay gò bó về mặt thời gian, một ngày thích hợp cho công việc. Ngoài ra, tình hình tài chính trong ngày có thể được cải thiện một cách đáng kể, Thiên Bình nên mạnh dạn bày tỏ những nguyện vọng trong năm mới này, gia đình sẽ tạo điều kiện và hỗ trợ tối đa.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Vào đầu ngày, những thông điệp tình yêu lãng mạn từ người ấy mang đến cảm giác ấm áp và hạnh phúc. Hổ Cáp nên sắp xếp thời gian cho một cuộc hẹn lãng mạn đi nhé, mọi thứ sẽ thật là tuyệt vời. Ngoài ra, bạn nên mạnh dạn hơn khi thể hiện quan điểm cá nhân trong một vài vấn đề của gia đình, ba mẹ sẽ luôn lắng nghe và ghi nhận tích cực đó.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Khả năng nắm bắt và xử lý thông tin mau lẹ giúp cho Nhân Mã dễ dàng đạt được kết quả thành công. Nhưng, bạn cần cởi mở hơn với mọi người trong những mối quan hệ xã hội, có như vậy thì bạn bè mới có thể sẵn sàng hỗ trợ khi cần. Tuy nhiên, không nên đặt quá nhiều kỳ vọng vào những mối quan hệ mới, rủi ro sẽ nhiều lắm đó.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Những khởi đầu thuận lợi là điềm báo hiệu cho một ngày tốt lành, nhưng điều đó không có nghĩa là Ma Kết chủ quan khi thực hiện những dự định quan trọng đâu nhé, kết quả thành công sẽ đảm bảo một vị trí vững chắc trong nhóm. Tuy nhiên, bạn nên kiểm điểm nghiêm túc bản thân, Bảo Bình sẽ nhận ra rằng mình ngày một tiến bộ thế nào đó.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Ấn tượng mạnh mẽ ngay từ lần đầu gặp mặt mang đến lợi thế cho Bảo Bình, mọi người rất có cảm tình và luôn ủng hộ trong những thời điểm quan trọng. Ngoài ra, mối quan hệ tình cảm với người ấy có thể đạt những bước tiến đáng kể, hai bạn đang dần bắt nhịp và đồng điệu về quan điểm cuộc sống, hãy lên kế hoạch cho cuộc hẹn lãng mạn vào buổi tối nhé.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Công việc có thể gây áp lực lớn về mặt tinh thần, Hổ Cáp nên có sự chuẩn bị chu đáo trước đi nhé. Thời gian buổi sáng, mọi việc có thể trở nên phức tạp hơn khi ba mẹ đặt quá nhiều kỳ vọng. Tuy nhiên, một vài thay đổi đang tác động khá lớn đến trạng thái tình cảm, thậm chí là hiệu suất hoạt động trong ngày. Vào buổi tối, Hổ Cáp nên ra ngoài thư giãn cùng bạn bè nữa nhé.

Thu Cúc

Tin tức mới nhất