Fujitsu công bố Học bổng cho Khóa đào tạo Quản lí 2018

Fujitsu công bố Học bổng cho Khóa đào tạo Quản lí 2018

29-01-2018 17:50 | 0 bình luận
Fujitsu Việt Nam vừa công bố Chương trình học bổng dành cho Khóa đào tạo Quản lí của Tập đoàn Fujitsu dành cho các ứng viên Việt Nam.

Khoá đào tạo “Kĩ năng lãnh đạo đổi mới toàn cầu” diễn ra tại 4 nước: Nhật Bản, Mỹ (Hawaii), Thái Lan, Singapore là chương trình đào tạo về quản lí cho các nhà quản lí kinh doanh chuyên nghiệp đã có kinh nghiệm. Khóa học kéo dài trong 3,5 tháng. 

Dựa trên “Lí thuyết Kiến tạo Tri thức” của tiến sỹ Ikujiro Nonaka, học giả quản lí hàng đầu của Nhật, khóa học dẫn dắt các nhà lãnh đạo đổi mới với các triết lí thực tế thông qua việc tiếp thu các kiến thức trên quy mô rộng lớn, bao gồm lí thuyết quản lí, nghệ thuật tự do và phương pháp luận. Ngoài ra, các học viên sẽ được tiếp cận các mô hình quản lí thành công qua tham quan thực tế cũng như trong quá trình thực hành và ứng dụng vào dự án “thực”. Các nhà quản lí cấp cao của Fujitsu sẽ đóng vai trò cố vấn giúp các học viên hoàn thành dự án của mình.

Fujitsu thiết lập chương trình học bổng này từ năm 1985 nhằm kỷ niệm 50 năm thành lập tập đoàn. Mục tiêu của học bổng là nhằm trao cơ hội cho những nhân tài đến từ khu vực Châu Á – Thái Bình Dương và Hawaii đóng góp cho chính đất nước mình thông qua những kiến thức và kĩ năng quản lí học được. Tính đến nay, Quỹ học bổng đã trao học bổng cho 530 học viên.

Các ứng viên cần có ít nhất Bằng Cử Nhân trở lên, tối thiểu 3 năm kinh nghiệm làm việc và chứng chỉ TOEIC trên 750. Học bổng của Quỹ học bổng Fujitsu - JAIMS Foundation sẽ chi trả học phí tham gia khóa đào tạo “Kĩ năng lãnh đạo đổi mới toàn cầu”.

Hạn cuối nhận hồ sơ là ngày 07 tháng 03 năm 2018 dành cho khóa học bắt đầu từ ngày 24 tháng 08 năm 2018.

Chi tiết khoá học :

* Nhật Bản - 6 tuần
Tìm hiểu “Lý thuyết kiến tạo kiến thức”, thông qua các ví dụ thực tế về lý thuyết, học viên sẽ nắm bắt được tính ứng dụng thực tế. Mỗi học viên trong thời gian này sẽ trình bầy về một vấn đề học viên muốn khám phá để theo đuổi và nghiên cứu trong suốt chương trình. Cách tiếp cận mới mẻ này sẽ khuyến khích người học hình thành mối liên hệ và sự kết nối giữa nội dung học và vấn đề thực tế.

* Hoa Kỳ - 6 tuần
Đây là thời điểm các học viên sẽ được tập trung và phát triển nghệ thuật tự do. Các khoá học xoay quanh cốt lõi giúp người tham gia có thể thay đổi quan điểm từ một công dân của quốc gia mình, trở thành một công dân toàn cầu. Trong thời điểm này học viên sẽ được triển khai một dự án nhóm nhằm phát triển một mô hình đổi mới nhằm giải quyết vấn đề của một công ty địa phương, một tổ chức phi lợi nhuận hoặc một tổ chức phi chính phủ đang phải đối mặt.

* Singapore - 1 tuần
Tuần nghiên cứu chuyên sâu lấy ví dụ từ đất nước Singapore có sự phát triển mạnh mẽ ,bền vững và tính cạnh tranh quốc tế cao. Học viên sẽ được tìm hiểu về qúa trình và sự lãnh đạo với tầm nhìn “một xã hội toàn cầu tốt đẹp” , cùng các mục tiêu được thiết lâp và cách thức phát triển lực lượng thực hiện một cách thành công.

* Thái Lan - 1 tuần
Tuần nghiên cứu lấy ví dụ về sự đổi mới xã hội bằng cách tham quan Dự án Phát triển Doi Tung. Dự án này là một ví dụ sống động về phương thức đổi mới hướng tới lợi ích chung mà thực tiễn lãnh đạo đóng vai trò chủ đạo. Tại khu vực này, các cộng đồng dân tộc tại một huyện miền núi đã có thể đảm bảo sinh kế bền vững với việc chuyển đổi mô hình trồng thuốc làm nguồn thu nhập cá nhân và mang lại cho mình sự độc lập về kinh tế.

* Nhật Bản Module II - 1 tuần
Học viên sẽ trình bầy việc học tập, nghiên cứu của mình trong suốt chương trình, xem xét lại và giải quyết vấn đề họ xác định vào đầu chương trình và đưa ra phương án về những đổi mới họ sẽ thực hiện nhằm phục vụ cho lợi ích chung của đất nước, xã hội và doanh nghiệp

Để có thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập: 
- Về Học bổng Fujitsu: https://goo.gl/4woAG6
- Đăng kí học bổng: https://goo.gl/nytH8U
- Về Khóa học Kĩ năng lãnh đạo đổi mới toàn cầu: https://goo.gl/YaAWhL
Liên hệ
Ms. Nguyễn Thị Thương Huyền
Công ty TNHH Fujitsu Việt Nam
Tel: +84-24-2220-3113 ext.189
Fax: +84-24-2220-3114
E-mail: huyenntt@vn.fujitsu.com

Fujitsu là tập đoàn Công nghệ thông tin và truyền thông (ICT) hàng đầu Nhật Bản, cung cấp hàng loạt các sản phẩm, giải pháp và dịch vụ công nghệ. Hiện có khoảng 155.000 nhân viên Fujitsu hỗ trợ các khách hàng tại hơn 100 nước trên thế giới. Chúng tôi sử dụng kinh nghiệm và sức mạnh công nghệ thông tin và truyền thông để xây dựng tương lai xã hội cùng với khách hàng. Công ty TNHH Fujitsu (Mã giao dịch trên sàn giao dịch Tokyo: 6702) công bố doanh thu hợp nhất là 4,5 nghìn tỉ yen (40 tỉ USD) cho năm tài chính kết thúc ngày 31 tháng 3 năm 2017. Để có thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập http://vn.fujitsu.com

Minh Anh

Tin tức mới nhất