Bouchard được đồng nghiệp ủng hộ trước khi hạ Sharapova

Bouchard được đồng nghiệp ủng hộ trước khi hạ Sharapova

10-05-2017 04:30 | 0 bình luận
Tay vợt xinh đẹp người Canada rất phấn khích sau chiến thắng trước cựu số một thế giới người Nga ở vòng hai giải Madrid Mở rộng hôm 8/5.

Eugenie Bouchard xuất sắc đánh bại Maria Sharapova với tỷ số các set 7-5, 2-6, 6-4, sau khoảng ba giờ thi đấu.

Hai tay vợt đã bắt tay nhau trước khi bước vào cuộc đấu hôm thứ Hai. “Sharapova nói với tôi rằng hãy chơi tốt nhé”, Bouchard tiết lộ sau chiến thắng kịch tính.

Tay vợt 23 tuổi nói tiếp: “Và tôi nghĩ cô ấy đã chơi thực sự tốt trong lần được gọi là sự trở lại này, nếu các bạn muốn coi nó là như thế. Tôi đã được truyền cảm hứng trước trận bởi vì có nhiều tay vợt đã cổ vũ tôi theo cách riêng tư, chúc tôi gặp nhiều may mắn”.

“Họ thậm chí là những tay vợt mà tôi bình thường không nói chuyện bao giờ. Lần này tôi đã nhận được nhiều tin nhắn từ cả những người không thân quen trong thế giới quần vợt, và đó là nguồn động viên lớn với tôi trước trận thắng Sharapova. Tôi muốn giành thắng lợi cho bản thân mình, và cũng cho tất cả những người đã ủng hộ tôi”, Bouchard nói rõ hơn.

bouchard-duoc-dong-nghiep-ung-ho-truoc-khi-ha-sharapova

Bouchard không giấu phấn khích xen lẫn chút hả hê vì đã đánh bại đàn chị mà cô gọi là "kẻ gian lận" vì scandal doping. Ảnh: AFP.

“Một số cô gái trong phòng thay đồ đã đến gặp tôi và chúc tôi may mắn. Đó là điều vốn bình thường không diễn ra với tôi trước các trận đấu. Hành động đó cho tôi thấy rằng hầu hết mọi người đều đứng về phía những ý kiến của tôi. Nhưng họ có lẽ đã ngại nói ra ý kiến cá nhân về trường hợp của Sharapova”, Bouchard nói thêm.

Hồi tháng trước, Bouchard đã coi Sharapova là một "kẻ lừa đảo", khi nói về việc tay vợt người Nga được các ban tổ chức giải tạo điều kiện thuận lợi để trở lại sau án phạt doping 15 tháng.

Nguyễn Phát

 
Tin tức mới nhất