Wenger từ chối đề nghị sang Trung Quốc lĩnh lương 37 triệu đôla

Wenger từ chối đề nghị sang Trung Quốc lĩnh lương 37 triệu đôla

01-03-2017 15:19 | 0 bình luận
HLV 67 tuổi đã từ chối lời mời làm việc ở giải Super League Trung Quốc (CSL), dù được đề nghị mức lương 37 triệu đôla một năm.

Sportsmail đưa tin một đội bóng ở giải CSL đã liên hệ mời HLV Arsene Wenger sang Trung Quốc làm việc. Nếu chấp nhận, chiến lược gia người Pháp sẽ nhận 37 triệu đôla mỗi năm, nhiều hơn 10 triệu đôla so với thu nhập ở Arsenal.

wenger-tu-choi-de-nghi-sang-trung-quoc-linh-luong-37-trieu-dola

Thay vì sang Trung Quốc hưởng lương cao, Wenger muốn ở lại châu Âu, ngay cả khi tương lai ở Arsenal đang chưa rõ ràng. Ảnh: Reuters.

Tuy nhiên, Wenger đã từ chối lời đề nghị này, tiếp tục dẫn dắt Arsenal cho đến hết mùa. Giải CSL đã lôi kéo nhiều tên tuổi gạo cội của bóng đá thế giới. Không chỉ các danh thủ nối nhau sang Trung Quốc, mà còn cả các HLV từng làm việc ở Ngoại hạng Anh như Manuel Pellegrini, Andre Villas-Boas và Luiz Filipe Scolari.

Wenger, trước khi sang Arsenal, từng làm việc ở châu Á khi dẫn dắt CLB Nhật Bản Nagoya.

HLV 67 tuổi gặp nhiều chỉ trích gần đây sau thất bại 1-5 dưới tay Bayern ở vòng 1/8 Champions League và bị Chelsea bỏ xa tại Ngoại hạng Anh. Wenger cho biết ông sẽ ra quyết định về tương lai trong tháng tư này.

Kim Bảo

Tin tức mới nhất