Sanchez lập cú đúp, Arsenal cách top 4 một điểm trước vòng cuối

Sanchez lập cú đúp, Arsenal cách top 4 một điểm trước vòng cuối

17-05-2017 04:29 | 0 bình luận
Chiến thắng 2-0 trước Sunderland giúp Arsenal duy trì hy vọng giành vé vào top 4 tới vòng đấu cuối cùng nhưng không có quyền tự quyết.
sanchez-lap-cu-dup-arsenal-cach-top-4-mot-diem-truoc-vong-cuoi

Sanchez giải cứu Arsenal đúng thời điểm quan trọng. Ảnh: Reuters.

Bàn thắng: Sanchez (72', 81').

Trận đá bù trên sân Emirates đã diễn ra với thế trận áp đảo của đội chủ nhà. Ngay từ những phút đầu tiên, Arsenal đã có hàng loạt cơ hội bao gồm tình huống sút xa tung lưới của Alexis Sanchez. Tuy nhiên trọng tài đã từ chối bàn thắng bởi bóng chạm tay Olivier Giroud trước khi đi vào khung thành.

Tiền đạo người Pháp sau đó có cơ hội sửa sai nhưng Giroud không thắng được thủ môn Pickford trong tình huống đối mặt. Tới cuối hiệp một, người gác đền của Sunderland một lần nữa tỏa sáng ngăn cản cú dứt điểm cận thành từ Aaron Ramsey.

Tuy nhiên màn trình diễn của Pickford không giúp Sunderland thoát thua trong hiệp hai. Ozil có pha dọn cỗ cho Sanchez dễ dàng đệm bóng vào lưới trống trước khi tiền đạo Chile đánh đầu bồi ấn định tỷ số 2-0 sau tình huống Pickford cản phá cú đánh đầu từ Giroud.

Chiến thắng trước Sunderland giúp Arsenal có 72 điểm sau 37 vòng đấu. Họ kém đội đứng thứ tư Liverpool đúng một điểm và đội đứng thứ ba Man City là hai điểm. Ở vòng cuối, Arsenal sẽ chơi trên sân nhà tiếp Everton, trong khi Liverpool gặp Middlesbrough và Man City làm khách tới sân của Watford.

Bảo Lam

Tin tức mới nhất