Klopp châm chọc việc Guardiola thăm dò Liverpool

Klopp châm chọc việc Guardiola thăm dò Liverpool

29-12-2016 14:40 | 0 bình luận
HLV của Liverpool cho rằng trực tiếp đến sân theo dõi đối thủ thi đấu là điều không cần thiết. 

Liverpool và Man City chuẩn bị đối đầu vào tối 31/12.

Để chuẩn bị, hôm 27/12, Pep Guardiola đã trực tiếp đến Anfield để thăm dò lối chơi của Liverpool, khi đội chủ nhà tiếp đón Stoke City. 

klopp-cham-choc-viec-guardiola-tham-do-liverpool

Guardiola và David Moyes có mặt trên khán đài sân Anfield trong trận Liverpool thắng Stoke 4-1. Ảnh: Reuters.

Khi được đề cập đến việc này, HLV Jurgen Klopp bật cười và nói: "Tôi rất tôn trọng Man City nhưng tôi chưa từng đến sân của họ mùa này hay mùa trước để xem họ thi đấu. Có lẽ, họ đến đây chỉ để xem thứ bóng đá chất lượng thôi, chứ không phải thăm dò gì cả".

Hiện tại, Liverpool đang đứng thứ hai, hơn Man City đúng một điểm. "Chúng tôi đã sẵn sàng. Đó sẽ là một trận đấu khó khăn cho hai đội nhưng là một màn so tài thú vị. Thật tốt là chúng tôi được thi đấu ở Anfield. Man City là một đội xuất sắc, chúng tôi thì không quá tệ. Đó sẽ là một trận cầu đẹp. Dù tôi nói gì đi nữa, chúng tôi cũng không thể nắm chắc chiến thắng từ bây giờ, nhưng có lẽ tôi sẽ nói vài điều để khiến trận đấu khó khăn hơn với chúng tôi. Nhưng tốt nhất là tôi nên ngậm miệng lại", HLV người Đức nói tiếp.

klopp-cham-choc-viec-guardiola-tham-do-liverpool-1

Klopp tự tin vào khả năng của đội nhà. Ảnh: Reuters.

Ở trận gặp Stoke, Liverpool bị chọc thủng lưới trước. Tuy nhiên, hai pha lập công của Adam Lallana và Roberto Firmino giúp họ dẫn ngược lại. Sau đó, bàn phản lưới của Giannelli Imbula và pha lập công đầu tiên của Daniel Sturridge ở mùa giải này giúp thầy trò Klopp giành chiến thắng đậm 4-1.

"Sự tự tin không phải là vấn đề hiện tại với đội. Chúng tôi hiểu khả năng của mình nhưng tất nhiên, không phải lúc nào chúng tôi cũng trưng nó ra. Giai đoạn đầu trận đấu rất khó khăn vì kế hoạch của Stoke là gây áp lực lớn với hai tiền đạo phía trên. Chúng tôi đã không đủ kiên nhẫn với lối chơi chuyền bóng, chúng tôi nên làm tốt hơn. Trận đấu trở nên cởi mở hơn và mỗi lần họ có bóng, y như rằng bóng sẽ bay lên không. Có nhiều thứ đáng ra chúng tôi có thể làm tốt hơn nhưng chúng tôi đã ghi hai bàn bằng khả năng của mình. Bàn thắng thứ ba rất tuyệt rồi Daniel ấn định tỷ số", Klopp nói.

Vĩnh San

Tin tức mới nhất