Zidane họp khẩn với lãnh đạo Real Madrid về Mbappe

Zidane họp khẩn với lãnh đạo Real Madrid về Mbappe

27-07-2017 05:46 | 0 bình luận
Ban lãnh đạo Real muốn tiền đạo 18 tuổi được tạo điều kiện phát triển một khi anh gia nhập sân Bernabeu.

Chủ tịch Florentino Perez và Giám đốc điều hành Jose Angel Sanchez tiến hành họp với HLV Zinedine Zidane ngay bên lề sân tập, tại Mỹ hôm 26/7.

zidane-hop-khn-voi-lanh-dao-real-madrid-ve-mbappe

Cuộc họp giữa hai lãnh đạo tối cao của Real với Zidane.

Theo tiết lộ từ Marca, các sếp của Real muốn Zidane cam đoan phải ưu tiên sử dụng Mbappe. Tiền đạo trẻ người Pháp cần được đảm bảo phải ra sân thường xuyên, như một điều kiện để anh chấp nhận đầu quân cho nhà ĐKVĐ Champions League và La Liga.

Đây là bài toán không hề đơn giản cho nhà cầm quân người Pháp, khi bộ ba tấn công Cristiano Ronaldo, Karim Benzema và Gareth Bale vẫn đóng vai trò quan trọng trong các phương án nhân sự - chiến thuật của Real. Nếu muốn sử dụng Mbappe, Zidane sẽ phải hy sinh một trong ba ngôi sao này.

zidane-hop-khn-voi-lanh-dao-real-madrid-ve-mbappe-1

Real và Zidane sẽ phải hy sinh một vị trí trên hàng công ba người để lấy chỗ cho Mbappe.

Real được cho là vừa đạt được thỏa thuận sơ bộ với Monaco về phí chuyển nhượng cho Mbappe, vào khoảng 209 triệu đôla. Los Blancos muốn đẩy nhanh thương vụ này trước sự can thiệp mạnh mẽ từ Man City.

Truyền thông Anh hôm qua cho biết các ông chủ giàu có của Man City đã duyệt chi số tiền lớn để theo đuổi tài năng mới nổi, được xem như bản sao của Thierry Henry.

Kim Anh

Tin tức mới nhất