Neymar thất bại khi lôi kéo Coutinho về Barca

Neymar thất bại khi lôi kéo Coutinho về Barca

25-01-2017 07:41 | 0 bình luận
Tiền vệ Philippe Coutinho chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Liverpool, đồng nghĩa với việc làm hỏng nỗ lực của người bạn Neymar.

Coutinho sắp gia hạn hợp đồng thêm ba năm với Liverpool, trang Goal cho hay. Không những vậy, tiền vệ này còn trở thành cầu thủ nhận lương cao nhất tại sân Anfield.

Với việc Coutinho đồng ý ở lại Liverpool, nỗ lực lôi kéo của Neymar suốt nhiều tháng qua đã trở nên vô ích. Là bạn thân với Coutinho ở tuyển Brazil, Neymar từng rất mong đồng đội sẽ về khoác áo chung tại Barca. Nếu chơi cho Barca, Coutinho cũng có cơ hội gặp lại một tuyển thủ Brazil khác, Rafinha và đồng đội cũ tại Liverpool, Luis Suarez.

Trong khi đó, việc Coutinho ở lại Liverpool cũng dựa trên những lý do chính đáng. Cầu thủ này không chỉ đang có phong độ cao tại Anh, mà còn tin tưởng hoàn toàn vào tài năng của HLV Jurgen Klopp. Hơn nữa, Coutinho chưa muốn rời đội bóng đã giúp anh lên đỉnh cao khi chưa giành được danh hiệu quan trọng nào.

neymar-that-bai-khi-loi-keo-coutinho-ve-barca

Neymar (trái) rất mong Coutinho về Barca.

Barca bắt đầu công khai để mắt đến Coutinho từ tháng 4/2016. Vào thời điểm đó, Giám đốc thể thao của đội, Robert Fernandez có mặt trực tiếp xem cầu thủ này thi đấu trong trận bán kết Europa League giữa Liverpool và Villarreal.

Barca hiện có nhiều tiền vệ trung tâm nhưng không đủ tạo ra tuyến giữa mạnh như thời còn Xavi. Thủ quân Iniesta thường xuyên dính chấn thương thời gian gần đây, chưa kể đến việc những tân binh như Andre Gomes, Denis Suarez thiếu kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao.

Hạnh Nguyên

Tin tức mới nhất