Griezmann: "Thật dơ dáy nếu rời bỏ Atletico lúc này"

Griezmann: "Thật dơ dáy nếu rời bỏ Atletico lúc này"

06-07-2017 09:09 | 0 bình luận
Tiền đạo người Pháp chia sẻ về quyết định tiếp tục gắn bó với Atletico Madrid thay vì gia nhập Man Utd.
Antoine Griezmann từng có liên hệ với Man Utd hồi đầu kỳ chuyển nhượng hè. Đó là thời điểm Atletico còn đang kháng cáo lệnh cấm mua cầu thủ từ FIFA.

Sau khi biết Atletico thất bại, Griezmann lập tức quyết định ở lại. Tiền đạo người Pháp không muốn rời đội trong tình thế khó khăn. "Việc Atletico bị cấm mua cầu thủ (đến hết năm 2017) là lý do chủ yếu khiến tôi ở lại. Rời đi lúc này là một hành động dơ dáy và bẩn thỉu. Atletico đang cần tôi hơn bao giờ hết", Griezmann chia sẻ hôm 5/7.

griezmann-that-bn-thiu-neu-roi-bo-atletico-luc-nay

Nếu Atletico không bị cấm chuyển nhượng, Griezmann có thể đã về Man Utd. Ảnh: Reuters

Tiền đạo người Pháp cũng phủ nhận việc gọi điện trực tiếp cho Jose Mourinho, HLV của Man Utd, để thông báo về quyết định ở lại Atletico. Hai người từng bị đồn có không ít liên hệ với nhau khi Atletico đang kháng cáo.

"Tôi không hề gọi cho Mourinho. Đó là thông tin bịa đặt. Tôi quyết định ở lại và chỉ thông báo đến Atletico", Griezmann cho biết.

Một mặt cam kết ở lại, nhưng mặt khác Griezmann không loại trừ khả năng ra đi sau mùa 2017-2018. Đó là lúc Atletico được mua cầu thủ trở lại và có thể tìm được người thay thế.

"Tôi sẽ chơi cho Atletico trong mùa giải tới, còn sau đó thì để xem thế nào. Bây giờ mọi suy nghĩ của tôi đều hướng về Atletico. Thật ngớ ngẩn khi nói rằng tôi sẽ ra đi sau một năm nữa", Griezmann chia sẻ.

Thanh Quý

Tin tức mới nhất