Bỏ qua Sanchez và Ozil, Walcott chọn Bale là cầu thủ hay thứ ba thế giới

Bỏ qua Sanchez và Ozil, Walcott chọn Bale là cầu thủ hay thứ ba thế giới

27-01-2017 05:38 | 0 bình luận
Tiền đạo cánh người Anh cho rằng Gareth Bale là ngôi sao chỉ đứng sau cặp đôi Messi - Ronaldo hiện nay.
walcott-bale-la-ngoi-sao-dung-tu-ba-the-gioi

Bale tỏa sáng tại Real với hai chức vô địch Champions League. Ảnh: Reuters.

Trong một thập niên gần đây, Messi và Ronaldo được mặc định là hai cầu thủ hay nhất thế giới. Tuy nhiên vị trí người đứng thứ ba, sát phía sau cặp đôi này, vẫn là cuộc đua mở rộng. Trong đó có rất nhiều ứng viên như Neymar, Luis Suarez hay những đồng đội của Walcott là Alexis Sanchez, Mesut Ozil. 

"Theo quan điểm của tôi, không nghi ngờ gì khi Bale là cầu thủ hay thứ ba thế giới", Walcott nói. "Tôi từng nghĩ cậu ta chỉ là một hậu vệ trái biết dâng cao tấn công. Nhưng rồi Bale cứ tiếp tục tiến lên và giờ là một tiền vệ công số 10, chơi trái hay phải đều hay và ghi nhiều bàn thắng. Cậu ta đã chứng minh tôi sai lầm và cho thấy sự luyện tập chăm chỉ mang lại điều tuyệt vời".

Trong cuộc đua Quả Bóng Vàng gần nhất, Antoine Griezmann là cầu thủ đứng thứ ba sau Messi và Ronaldo. Trước đó một năm, Neymar là người có vinh dự góp mặt trong top 3.

Walcott và Gareth Bale là đôi bạn cùng tuổi và trưởng thành từ Southampton trước khi chia đôi ngả đường tới hai đội bóng kình địch thành London là Arsenal và Tottenham. Xuất phát điểm ít gây chú ý và chơi ở vị trí hậu vệ nhưng Bale đã bỏ xa Walcott ở thời điểm hiện tại. Bale là trụ cột ở Real và thủ lĩnh giúp xứ Wales lọt vào bán kết Euro 2016. Trong khi đó Walcott vẫn gắn mác "thần đồng không lớn" của bóng đá Anh.

Bảo Lam

Tin tức mới nhất