Z.com tiếp tục là nhà tài trợ chính của ĐTQG

Z.com tiếp tục là nhà tài trợ chính của ĐTQG

15-05-2017 15:16 | 0 bình luận
Z.com - một thương hiệu đang được Tập đoàn GMO Internet Nhật Bản triển khai trên toàn Thế giới đã ký kết hợp đồng với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và trở thành Nhà tài trợ chính của Đội tuyển bóng đá Quốc gia Việt Nam từ tháng 4 năm 2016. Năm nay, Z.com vẫn tiếp tục đồng hành với Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam trong vai trò Nhà tài trợ chính.

Sáng ngày 15/5, tại Hà Nội đã diễn ra buổi lễ ký kết tài trợ giữa Z.com với VFF. Đây là lần thứ 2 liên tiếp, Z.com đồng hành cùng ĐTQG với tư cách nhà tài trợ chính.

Phát biểu tại buổi lễ, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh đánh giá cao và cám ơn Z.com đã đồng hành, tài trợ cho ĐTQG từ năm 2016 đến nay. Trong khi đó, ông Ngô Văn Tẩu nói rằng được tài trợ cho ĐTQG là vinh dự lớn của Z.com và cam kết trong thời gian tới sẽ có nhiều hoạt động thiết thực hơn trong việc góp phần vào sự phát triển của bóng đá Việt Nam. 

Đại diện nhà tài trợ, ông Ngô Văn Tẩu chia sẻ: “Sau một năm tài trợ cho ĐTQG, chúng tôi đã luôn cổ vũ và ủng hộ hết mình cho đội tuyển. Một năm vừa qua, đội tuyển của chúng ta đã không ngừng nỗ lực, cố gắng hết mình để cống hiến những bàn thắng đẹp, những trận đấu hay với giá trị cốt lõi đem lại Nụ cười và Sự cảm kích cho người hâm mộ. 

Đây cũng chính là tâm niệm mà Z.com đang hướng tới trong tương lai. Bởi vậy, Z.com quyết định tiếp tục đồng hành với ĐTQG trong năm tới với hy vọng các cầu thủ của chúng ta sẽ tiếp tục nỗ lực và công hiến nhiều hơn nữa cho những trái tim người hâm mộ luôn hướng về đội tuyển”

Với tư cách là một cổ động viên của Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam, Z.com cùng đội tuyển lan tỏa tình yêu bóng đá đến đông đảo người dân Việt Nam nói riêng và Thế giới nói chung. Bên cạnh đó, thông qua việc cung cấp dịch vụ hàng đầu, chúng tôi mong muốn sẽ được góp phần vào sự phát triển Internet ở Việt Nam và qua đó đóng góp vào sự phát triển kinh tế của Việt Nam trong tương lai không xa.

Cũng tại buổi lễ, Z.com đã chính thức ký kết hợp đồng với cầu thủ Nguyễn Công Phượng – cầu thủ ngôi sao của ĐTQG, để trở thành nhà tài trợ riêng của cầu thủ này. Theo đó, cầu thủ Nguyễn Công Phượng cũng là Đại sứ hình ảnh cho Z.com Việt Nam.

Z.com là thương hiệu triển khai toàn cầu của Tập đoàn GMO Internet (Nhật Bản) – Công ty đang niêm yết tại Sở Giao dịch Chứng khoán Tokyo (TSE 1). Tại Nhật Bản, GMO đang triển khai tổng hợp các loại dịch vụ về Internet như cung cấp cơ sở hạ tầng Internet. GMO Internet hiện đang chiếm thị phần số 1 Nhật Bản về cung cấp tên miền (domain) và cho thuê máy chủ. Trong lĩnh vực chứng khoán Internet, GMO Internet cũng là công ty kinh doanh số 1 về giao dịch ngoại hối trên thế giới. Tại châu Á, chúng tôi đang triển khai hoạt động chính là dịch vụ cơ sở hạ tầng Internet. Tại Việt Nam, thông qua Công ty thành viên GMO-Z.com RUNSYSTEM, chúng tôi đã triển khai các dịch vụ về cơ sở hạ tầng Internet từ tháng 4 năm 2012 và dựa trên nền tảng đó dịch vụ mang thương hiệu Z.com cũng bắt đầu triển khai tháng 10 năm 2015. 

Anh Chiến

Tin tức mới nhất