Xuân Trường thanh lý hợp đồng với Incheon

Xuân Trường thanh lý hợp đồng với Incheon

21-12-2016 18:09 | 0 bình luận
Cầu thủ người Tuyên Quang sẽ tiếp tục thi đấu tại giải vô địch Hàn Quốc - K-League 2017, nhưng trong màu áo Gangwon.
xuan-truong-thanh-ly-hop-dong-voi-incheon

Xuân Trường là cầu thủ Việt Nam đầu tiên được chơi bóng tại K-League.

Hợp đồng của Xuân Trường với Incheon United còn một năm. Tuy nhiên, hôm qua 20/12, tiền vệ người Tuyên Quang đã hoàn tất việc thanh lý hợp đồng.

"Mùa giải vừa qua Xuân Trường được thi đấu ít. Điều này ảnh hưởng tới chuyên môn của cầu thủ này. Vì vậy, bầu Đức quyết định để Xuân Trường thanh lý hợp đồng với Incheon. Bến đỗ mới của Xuân Trường là Gangwon. Đội bóng này mới giành quyền lên chơi K-League, và họ có thể đáp ứng yêu cầu được ra sân thường xuyên của Xuân Trường", Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh chia sẻ với VnExpress.

Ông Tấn Anh cho biết ngày mai 22/12, đại diện của CLB Gangwon sẽ bay sang Việt Nam, đàm phán cùng bầu Đức về chuyện ký hợp đồng với Xuân Trường. 

Gangwon chính là CLB cử đội U21 dự giải U21 Quốc tế đang diễn ra tại TP HCM.

Bên cạnh trường hợp của Xuân Trường, bầu Đức cũng không đồng ý để Tuấn Anh, Công Phượng ký hợp đồng mới với Mito Hollyhock và Yokohama. Tỷ phú họ Đoàn muốn hai cầu thủ con cưng thường xuyên được thi đấu để phát triển chuyên môn, chuẩn bị cho SEA Games 2017. Vì vậy, ông đưa bộ đôi cầu thủ này về khoác áo HAGL tranh tài tại V-League.

Lâm Thoả

Tin tức mới nhất