Xác định được 8 đội vào Tứ kết giải Bóng đá Thiếu niên toàn quốc Cúp VPP Hồng Hà 2018

Xác định được 8 đội vào Tứ kết giải Bóng đá Thiếu niên toàn quốc Cúp VPP Hồng Hà 2018

10-07-2018 10:41 | 0 bình luận
Sau gần 1 tuần tranh tài tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF (Văn Giang – Hưng Yên), BTC VCK giải Bóng đá Thiếu niên toàn quốc Cúp VPP Hồng Hà 2018 đã xác định được 8 đội bóng vào Tứ kết..

Tại bảng A, 2 đội bóng giành được vé đi tiếp là đội chủ nhà PVF và Bình Dương. dù ở lượt trận cuối cùng Bình Dương đã để thua đội chủ nhà tới 1-4. Ở trận đấu còn lại của bảng đấu này, Đăk Lăk và Hà Nội đã hòa nhau với tỷ số 1-1.

Tại bảng B, có 3 đội bóng giành được vé đi tiếp là Cty KDNS Hải Dương, FLC Thanh Hoá và Quang Nam. Kết quả ở lượt trận đấu cuối của bảng đấu này đã không có gì bất ngờ khi Cty KDNS Hải Dương thắng Hải Phòng với tỷ số 4-0. Trong khi đó, : FLC Thanh Hoá cũng thắng Quảng Nam với tỷ số 3-0.

Tại bảng C, BTC cũng xác định được 3 đội bóng đi tiếp là Sông Lam Nghệ An, Đồng Nai và Viettel, đội bóng bị loại là SHB Đà Nẵng. Kết quả lượt trận cuối của bảng đấu này như sau: Viettel hòa Đồng Nai với tỷ số 1-1 và Sông Lam Nghệ An hòa SHB Đà Nẵng với tỷ số 0-0.

Như vậy 4 cặp tứ kết sẽ bước vào tranh tài ngày mai (11/7) gồm: Tk1: PVF vs Viettel; Tk2: Cty KDNS Hải Dương vs Bình Dương; TK3: SLNA vs Quảng Nam và TK4: FLC Thanh Hoá vs Đồng Nai.

Giải Bóng đá Thiếu niên toàn quốc Cúp VPP Hồng Hà 2018 là giải đấu nằm trong hệ thống thi đấu chính thức của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam do Báo Nhi Đồng, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam cùng Công ty Cổ phần Văn phòng phẩm Hồng Hà phối hợp tổ chức. Giải diễn ra từ 5/7 đến 14/7.

Quang Huy

Tin tức mới nhất