Thua trận, HLV HAGL đổ lỗi cho sân xấu, SLNA chơi rắn

Thua trận, HLV HAGL đổ lỗi cho sân xấu, SLNA chơi rắn

18-03-2017 20:02 | 0 bình luận
HLV Nguyễn Quốc Tuấn than phiền sau khi HAGL thua 0-2 trên sân Vinh ở vòng 10 V-League 2017 ngày 18/3.
thua-tran-hlv-hagl-do-loi-cho-san-xau-slna-choi-ran

Công Phượng và các đồng đội thua tâm phục, khẩu phục trên sân Vinh. Ảnh: Hải Đăng.

“Chúng tôi sẽ phải rút kinh nghiệm, tìm cách thích ứng với những trận đấu mà đối phương chơi rát, mặt sân thì xấu”, HLV Nguyễn Quốc Tuấn chia sẻ.

Trên sân Vinh, HAGL hoàn toàn thất thế trước Sông Nam Nghệ An. Đội khách phải nhận hai bàn thua ở giây thứ 54 và phút 76. Đây là trận thứ ba liên tiếp đội bóng của bầu Đức thất bại tại V-League 2017.

“Mặt sân quá tệ khiến chúng tôi không thể thực hiện được lối chơi phối hợp nhỏ. Các tiền vệ kiểm soát bóng tốt, nhưng những đường chuyền cuối cùng lại không đạt được hiệu quả như mong muốn”, HLV Quốc Tuấn nói thêm.

HLV Quốc Tuấn của HAGL đổ lỗi cho sân xấu, SLNA chơi rắn. Ảnh Hải Đăng.

Công Phượng nhận được sự quan tâm đặc biệt khi lần thứ hai trong sự nghiệp, trở về đối đầu với đội bóng quê hương. Tuy nhiên, anh gây thất vọng, khi hoàn toàn “mất tích” trên sân. Suốt 90 phút, tiền đạo đội HAGL không thực hiện được một cú dứt điểm nào về phía khung thành của Nguyên Mạnh.

"Công Phượng đã chơi rất cố gắng. Tuy nhiên, rất khó để cậu ấy thể hiện khả năng, khi vấp phải lối chơi áp sát, đá rát của đối thủ. Tôi không trách Công Phượng", HLV Quốc Tuấn bảo vệ học trò.

Ở phía bên kia chiến tuyến, HLV Đức Thắng khẳng định Sông Lam Nghệ An chiến thắng không phải nhờ mặt sân xấu. “Ở V-League, chất lượng các sân sàn sàn như nhau cả, các đội phải chấp nhận, tìm cách thích ứng. Chúng tôi chiến thắng là bởi tất cả thành viên trong đội đã sát cánh cùng nhau, cố gắng hết sức sau khi bị chỉ trích vì trận thua Sài Gòn 1-3 ở vòng trước”, ông thầy của đội chủ nhà cho hay.

Hoàng Anh

Tin tức mới nhất