Thanh Hoá phản ứng trọng tài khi không được công nhận bàn thắng

Thanh Hoá phản ứng trọng tài khi không được công nhận bàn thắng

25-02-2017 19:57 | 0 bình luận
Cầu thủ xứ Thanh cho rằng bóng đã qua vạch vôi nhưng trọng tài Công Khanh không công nhận bàn thắng trong trận đấu thuộc vòng 7 V-League ngày 27/2.

Ghi bàn: Đại Dương (58) - Uche (66)

thanh-hoa-phan-ung-trong-tai-khi-khong-duoc-cong-nhan-ban-thang

Cầu thủ Thanh Hoá phản ứng với trọng tài Công Khanh.

Phút 41, trung vệ Tiến Thành lên tham gia tấn công, bật cao đón bóng sau quả đá phạt góc của Trọng Hoàng, đánh đầu căng. Thủ thành Văn Cường không thể bắt dính nhưng ngay lập tức Văn Phong kịp lao về phá bóng.

Cầu thủ Thanh Hoá cho rằng bóng đã qua vạch vôi nhưng trọng tài Công Khanh không công nhận bàn thắng. Học trò của HLV Petrovic lao vào phản ứng, vị vua sân cỏ họ Hoàng vẫn giữ nguyên quyết định. Băng quay chậm cho thấy không thể khẳng định bóng đã đi qua vạch vôi Quảng Nam hay chưa.

 

Thiếu vắng hàng loạt trụ cột như Omar, Quốc Phương, Hoàng Thịnh...Thanh Hoá chủ động chơi với đội hình thấp khi tới làm khách của Quảng Nam. Đoàn quân của HLV Petrovic chỉ cầm bóng 38% trong hiệp một nhưng lại có được nhiều cú dứt điểm hơn đối thủ (năm so với hai) và sở hữu tình huống nguy hiểm đáng kể duy nhất.

Phút 58, Thanh Hoá dính bàn thua sau một tình huống cố định. Thủ môn Thanh Thắng không thể bắt dính cú đá phạt của Thanh Trung và ngay lập tức Đình Thắng chớp thời cơ, căng ngang cho cầu thủ nhập tịch Đại Dương đệm bóng vào lưới trống mở tỷ số.

Nhưng niềm vui với Quảng Nam kéo dài chỉ tám phút. Thủ thành Thế Cường mắc lỗi, không thể bắt dính cú dứt điểm của Trọng Hoàng và ngay lập tức Uche có mặt để đá bồi cân bằng tỷ số.

thanh-hoa-phan-ung-trong-tai-khi-khong-duoc-cong-nhan-ban-thang-1

Thanh Hoá và Quảng Nam là hai đội chưa thua trận nào tại V-League 2017.

Kết quả hoà 1-1 giúp Thanh Hoá tiếp tục bất bại tại V-League 2017. Sau bảy vòng đấu, thầy trò HLV Petrovic thắng bốn, hoà ba, giành 15 điểm. Đội bóng xứ Thanh cũng chắc chắn giữ được ngôi đầu bởi đội bám đuổi họ sát nhất chính là Quảng Nam. Thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc cũng đang bất bại nhưng hoà nhiều hơn một trận nên kém hai điểm.

Lâm Thoả

Tin tức mới nhất