Sông Lam Nghệ An và Hưng Yên bước vào Vòng Chung kết Giải bóng đá Nhi đồng toàn quốc 2018

Sông Lam Nghệ An và Hưng Yên bước vào Vòng Chung kết Giải bóng đá Nhi đồng toàn quốc 2018

31-07-2018 22:59 | 0 bình luận
Chiều ngày 31/7, tại Nhà thi đấu Thể dục thể thao Đa năng tỉnh Thái Bình đã diễn ra hai trận đấu gay cấn và hấp dẫn tại vòng Bán kết giải Bóng đá Nhi đồng toàn quốc tranh Cúp Viettel.

Trận đấu đầu tiên là cuộc đối đầu giữa đội tuyển Đắk Lắk vàSông Lam Nghệ An. Ở ngay phút thứ 10 của hiệp 1, cầu thủ mang áo số 8 của Sông Lam Nghệ An đã mở bàn thắng đầu tiên, giúp đội hoàn toàn làm chủ trận đấu. Trong diễn biến tiếp theo, cả hai đội đã có những pha bóng đầy quyết liệt và gay cấn, đưa người hâm mộ lên nhiều cung bậc cảm xúc. Kết thúc trận đấu, Sông Lam Nghệ An đã chiến thắng tuyệt đối trước Đắk Lắk với tỉ số chung cuộc là 3-0.

Các cầu thủ thi đấu với quyết tâm cao độ.

Trận đấu thứ hai giữa Hưng Yên và Hà Nội cũng không kém phần hấp dẫn. Cả hai đội gần như ngang tài ngang sức khi kết thúc trận đấu vẫn giữ tỉ số hòa 0-0. Cuối cùng, hai độ phải phân định thắng thua trên chấm luân lưu và Hưng Yên đã xuất sắc vượt qua Hà Nội với tỉ số chung cuộc 3-2, từ đó cầm chắc tấm vé bước vào vòng Chung kết giải Bóng đá Nhi đồng toàn quốc 2018.

Loạt sút luân lưu đem lại chiến thắng cho đội tuyển Hưng Yên.

Chiều mai (1/8), vào lúc 15h00 Lễ bế mạc và trận chung kết giữa hai đội U11 Hưng Yên và Sông Lam Nghệ An sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV6.

Kết quả hai trận Bán kết, ngày 31/7

16h00, Sông Lam Nghệ An – Đắk Lắk: 3-0

17h00, Hà Nội – Hưng Yên: 0-0

Đá luân lưu: Hà Nội – Hưng Yên: 2-3.

Bảo Anh

Tin tức mới nhất