Ra mắt Giải bóng đá cúp quốc gia – SƯ TỬ TRẮNG 2018

Ra mắt Giải bóng đá cúp quốc gia – SƯ TỬ TRẮNG 2018

20-04-2018 18:17 | 0 bình luận
Ngày 20/4, tại Hà Nội, Buổi lễ ký kết hợp tác giữa Công ty Cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) và Công ty TNHH MasanConsumerHoldings (MCH) đã chính thức diễn ra tại Khách sạn Crowne Plaza, 36 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Với sự tham gia của lãnh đạo LĐBĐVN, đại diện hai bên và các cơ quan truyền thông.

Theo đó, mùa giải năm 2018, thương hiệu Bia Sư Tử Trắng của Công ty TNHH MasanConsumerHoldings sẽ  trở thành nhà tài trợ chính thức Giải bóng đá cúp quốc gia – SƯ TỬ TRẮNG 2018.

Sau những tín hiệu tích cực từ giải bóng đá Vô địch quốc gia 2018, và trước đó là thành công của đội tuyển U23 Việt Nam ở đấu trường châu Á, bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam đón thêm tin vui khi Giải bóng đá Cúp Quốc gia 2018 đồng hành cùng Công ty MasanConsumerHoldings với nhãn hàng bia Sư Tử Trắng.

Giải bóng đá Cúp Quốc gia - Sư Tử Trắng 2018 khởi tranh từ ngày 8/4 và kết thúc bằng trận chung kết lượt về ngày 14/10/2018. Trong hệ thống các Giải Bóng đá Chuyên nghiệp Việt Nam, Cúp Quốc gia là giải đấu đặc biệt, có quy mô lớn nhất khi quy tụ tất cả các đội bóng đang tham dự V.League 1 và V.League 2 (giải hạng Nhất Quốc gia). Ở vòng loại và vòng 1/8, các CLB thi đấu theo thể thức loại trực tiếp. Bắt đầu từ vòng tứ kết, giải diễn ra theo thể thức lượt đi – lượt về trên sân nhà – sân đối phương.

Cúp Quốc gia – Sư Tử Trắng 2018 là một giải đấu danh giá có rất nhiều yếu tố hấp dẫn. Đội đoạt Cúp, ngoài tiền thưởng 1 tỉ đồng (đội xếp thứ hai là 500 triệu đồng), còn sở hữu tấm vé đại diện cho Việt Nam tham dự sân chơi AFC Cup. Chính vì vậy giải đấu luôn diễn ra rất hấp dẫn, giải càng vào sâu càng kịch tính, khó lường. Tính chất bất ngờ, quyết liệt của giải đấu phần nào đã được phản ánh qua loạt trận vòng loại diễn ra ngày 8 và 9/4 vừa qua khi CLB Hà Nội bị CLB Đắk Lắk cầm hòa trong 90 phút chính thức, CLB TP.HCM vất vả vượt qua CLB Đồng Tháp, CLB Than Quảng Ninh thua trắng 0-5 trước CLB HAGL… Các trận đấu còn hấp dẫn khi có thưởng thêm cho đội thắng trận từ 10 triệu đến 30 triệu/trận, theo các cấp độ từ vòng loại tới tứ kết.

Chủ tịch, TGĐ Công ty VPF – Ông Trần Anh Tú cho biết: “Bên cạnh việc chuyên tâm nâng cao chất lượng chuyên môn, Giải Cúp Quốc Gia – Sư Tử Trắng 2018 cũng sẽ được chú trọng phát triển công tác truyền thông, truyền hình, nhằm mục tiêu: truyền tải đến người hâm mộ những thông tin về giải đấu một cách nhanh chóng, chính xác, lan tỏa mạnh mẽ những hình ảnh về giải đấu đến đông đảo người hâm mộ hơn nữa, nhằm thu hút sự quan tâm của ngày càng nhiều người hâm mộ đến với giải đấu. Mối quan hệ hợp tác giữa Công ty VPF và Công ty Masan  không chỉ dừng ở mục đích hỗ trợ cho sự phát triển của bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam, mà cao hơn, cùng với bóng đá, VPF sẽ đưa hình ảnh của nhãn hàng Bia Sư Tử Trắng đến gần hơn với người hâm mộ môn thể thao vua trên cả nước. Chúng tôi sẽ luôn cố gắng làm tốt hơn những gì các bên đã thể hiện trong hợp đồng ký kết.”

Ông Trương Công Thắng – Chủ Tịch hội đồng thành viên Công ty TNHH MasanConsumerHoldings cho biết: “Những thành tích mới đây của đội tuyển U23 Việt Nam đã mang đến một làn gió mới, khơi dậy niềm tự hào dân tộc và kết nối niềm tin của hàng triệu trái tim người Việt. Với mục tiêu trở thành thương hiệu bia Việt toàn quốc đầu tiên của một công ty Việt Nam, Bia Sư Tử Trắng đang nhanh chóng tiến bước trên hành trình chinh phục người tiêu dùng Việt và rất tự hào đồng hành với Công ty VPF tài trợ cho giải đấu danh giá Cúp Quốc Gia – SƯ TỬ  TRẮNG 2018. Sự hợp tác của hai bên cùng chung mục tiêu góp phần tạo bệ phóng cho bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam ngày càng thăng hoa, thúc đẩy sự nghiệp thể thao nước nhà nói chung và sự phát triển của bóng đá Việt Nam nói riêng trên trường quốc tế”.

Công ty TNHH MasanConsumerHoldings, công ty con của Công ty Cổ phần Tập đoàn Masan, là công ty thực phẩm và đồ uống lớn nhất Việt Nam, dẫn đầu trong các ngành hàng gia vị, thực phẩm tiện lợi và đồ uống. Danh mục sản phẩm của Masan Consumer Holdings bao gồm những thương hiệu được người tiêu dùng Việt Nam tin yêu như Chin-su, Nam Ngư, Tam Thái Tử, Kokomi, Omachi, Vinacafe, Wake-up, Wake-Up 247, Vĩnh Hảo, Quang Hanh và Bia Sư Tử Trắng.

Mai Anh

Tin tức mới nhất