Lương Xuân Trường lần đầu đá chính cho Gangwon FC

Lương Xuân Trường lần đầu đá chính cho Gangwon FC

17-05-2017 20:05 | 0 bình luận
Tiền vệ đội tuyển Việt Nam chơi trận đầu tiên cho đội bóng mới, trong thất bại 0-1 trước Seongnam FC ở Cup quốc gia Hàn Quốc chiều 17/5.
luong-xuan-truong-lan-dau-da-chinh-cho-gangwon-fc

Xuân Trường thi đấu trong màu áo Gangwon FC. 

Trong trận đấu tại vòng 1/8, Xuân Trường mang áo số 28 và được vào sân ngay từ đầu ở vị trí sở trường là tiền vệ trung tâm.

Trong hiệp một, hai đội thi đấu ngang ngửa, không tạo được nhiều cơ hội nguy hiểm về khung thành của nhau. Xuân Trường cũng không thể hiện được nhiều.

Sau giờ nghỉ, anh được HLV Choi Yun Gyum rút ra. Sự thay đổi này cũng không giúp đội chủ nhà cải thiện tình hình, thậm chí phải nhận bàn thua ở phút 64.

Sau khi đầu quân cho Gangwon FC từ đầu năm nay, Xuân Trường phải thường xuyên vật lộn với chấn thương nên chưa có trận đấu chính thức nào cho CLB mới. Sau khi hoàn toàn bình phục, tiền vệ Việt Nam dần được tin tưởng tạo cơ hội.

Tuần trước, Xuân Trường đá chính 90 phút ở giải đấu dành cho các cầu thủ dự bị và đội hình hai (R-League). Tiền vệ người Tuyên Quang ghi một bàn đẹp mắt từ quả đá phạt ngoài vòng cấm.

“Tôi sẽ có kế hoạch sử dụng Xuân Trường trong năm trận kế tiếp, sau đó tuỳ thuộc vào những sự thể hiện của cậu ấy chúng tôi sẽ tính tiếp”, HLV Choi Yun Gyum cho hay. “Xuân Trường có khả năng gây đột biến ở các đường kiến tạo, nhưng cậu ấy cần cải thiện khả năng tranh chấp để được ra sân nhiều hơn”.

Tại giải bóng đá nhà nghề Hàn Quốc K-League, Gangwon FC hiện xếp thứ bảy sau 11 vòng đấu.

Đông Huyền

Tin tức mới nhất