Long An thua trận thứ 8 liên tiếp ở V-League 2017

Long An thua trận thứ 8 liên tiếp ở V-League 2017

23-03-2017 20:12 | 0 bình luận
Thầy trò HLV Nguyễn Minh Phương thua Hà Nội FC với tỷ số 1-5 trong trận đấu bù vòng chín chiều 23/3.

CLB Long An sau sự cố đứng im cho đối phương ghi ba bàn ở vòng sáu đã có những thay đổi ở cấp thượng tầng. Từ Chủ tịch đến HLV trưởng đều là những người mới. Cựu thủ quân của Nguyễn Minh Phương nhận lời dẫn dắt đội bóng cũ với mục tiêu giúp đội nhà trụ hạng. Tuy có nhiều biến chuyển về tinh thần khi các cầu thủ đều ra sân với quyết tâm cao, nhưng lực lượng hiện tại của họ không đủ mạnh để đương đầu với các đối thủ khi đội trưởng Quang Thanh và thủ thành số một Minh Nhựt bị treo giò vĩnh viễn.

Ngay cả khi được chơi trên sân nhà chiều nay, Long An cũng thi đấu yếu kém và để đội đương kim vô địch dẫn trước hai bàn trong hiệp một từ các pha làm bàn của Samson. Sau giờ nghỉ, không những không cả thiện được tình hình, đội bóng của HLV Minh Phương còn liên tiếp để Văn Quyết rồi Thành Lương chọc thủng lưới thêm hai bàn nữa. Phút 89 Oseni ghi được một bàn cho đội chủ nhà, nhưng trước khi trận đấu kết thúc Thái Quý đã ghi thêm một bàn nữa cho Hà Nội FC.

long-an-thua-tran-thu-tam-lien-tiep-o-v-league-2017

HLV Nguyễn Minh Phương vẫn chưa thể giúp đội nhà có điểm nào kể từ khi nhận lời về dẫn dắt từ vòng bảy V-League 2017.

Với trận thua thứ tám liên tiếp này, Long An bị đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Cần Thơ bỏ lại với khoảng cách hai điểm. Đội bóng đất Tây đô hôm nay cũng đá bù vòng chín với Quảng Ninh và đã giành kết quả hoà 1-1 trên sân nhà.

Trong khi đó, chiến thắng đậm lần này đưa Hà Nội FC lên đầu bảng. Họ bằng điểm với Thanh Hoá nhưng hơn chỉ số phụ.

“Tôi cần thêm thời gian và quãng nghỉ giữa giai đoạn để bổ sung lực lượng. Lúc đó chúng tôi mới mong mình đủ sức chiến đấu ở V-League”, HLV Minh Phương cho biết. Trước thất bại lần này, Long An dưới thời Minh Phương đã thua HAGL 0-3, Khánh Hoà 0-1 và Đà Nẵng 1-2. 

long-an-thua-tran-thu-tam-lien-tiep-o-v-league-2017-1

Bảng điểm V-League 2017 sau vòng 10.

 

Hoàng Anh

Tin tức mới nhất